Âm Nhạc

Hari Won tái xuất Vpop bằng ca khúc xuân cùng Sơn Ngọc Minh

Chia sẻ

Sau những sản phẩm kết hợp thành công Mùa xuân trở về, Lời tỏ tình trong năm 2015 không chỉ tạo được độ hit cho các ca khúc mà Sơn Ngọc Minh - Hari Won còn tạo được hiệu ứng và gây tiếng vang về hình ảnh “cặp đôi hoàn hảo” trong mắt khán giả yêu nhạc trong suốt thời gian qua. Trải qua hơn 1 năm kết hợp trong các dự án âm nhạc, nối tiếp thành công đó cả hai tiếp tục bắt tay thực hiện sản phẩm âm nhạc Điệp khúc mùa xuân dành tặng khán giả nhân dịp Tết Bính Thân 2016.

Dù rằng Điệp khúc mùa xuân đã quen thuộc với khán giả song ở bản phối song ca mới qua sự thể hiện giữa hai giọng ca đầy hài hòa, ăn ý của Sơn Ngọc Minh - Hari Won lại thổi một làn gió mới cho ca khúc. Bài hát được phối mới vừa hòa trộn những giai điệu truyền thống của nhạc Tết Việt, vừa mang tiết tấu hiện đại, sôi động, rộn ràng sắc xuân. Theo tiết lộ từ ê-kíp của Hari Won và Sơn Ngọc Minh, ca khúc sẽ được cả hai biểu diễn cũng như ghi hình trong chương trình Vietnam Top Hits cho số phát sóng vào dịp Tết.

sonngocminhvahariwon (2)

sonngocminhvahariwon (3)

Sơn Ngọc Minh và Hari Won.

Sơn Ngọc Minh và Hari Won tỏ ra rất hào hứng cho lần kết hợp mới này.

Chia sẻ về sản phẩm mới toanh, Hari Won bộc bạch: “Chỉ thích kết hợp với Sơn Ngọc Minh trong âm nhạc nên khi anh quản lý đề nghị cả hai tiếp tục song ca trong một ca khúc xuân, tôi đã đồng ý ngay. Tôi rất thích hát nhạc xuân vì vừa tưng bừng, nhộn nhịp lại vừa giá trị và ý nghĩa. Bên cạnh đó, với sự nhiệt tình và luôn ăn ý cùng Sơn Ngọc Minh mỗi khi kết hợp khiến tôi càng thêm hào hứng ở sản phẩm âm nhạc này. Hy vọng khán giả sẽ yêu thích Điệp khúc mùa xuân phiên bản song ca của tôi và Sơn Ngọc Minh”.

Là những ca sĩ trẻ, Sơn Ngọc Minh lẫn Hari Won luôn nỗ lực và đầu tư tâm huyết cho các sản phẩm âm nhạc của mình. Ngoài dự án chung Lời tỏ tình, trong năm qua, mỗi người cũng đã gặt hái cho mình những thành công cũng như độ hit nhất định trong các sản phẩm của riêng mình - Hari Won với Love You Hate You, Con gái có quyền điệu hay Sơn Ngọc Minh với Only You

Chỉ sau cái duyên lần đầu tiên kết hợp đầy ngẫu hứng trên sân khấu Gala Nhạc Việt 5 qua ca khúc Mùa xuân trở về, Hari Won - Sơn Ngọc Minh không chỉ ăn ý nhau mà còn trở nên thân thiết, luôn hỗ trợ nhau trong công việc, cuộc sống như những người bạn. Chính sự duyên dáng đáng yêu của cặp đôi, ngoài kết hợp trong các dự án âm nhạc, họ còn nhận được nhiều lời mời kết hợp cùng nhau ở một số dự án phim ảnh và quảng cáo hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả trong năm 2016.

Một số hình ảnh khác của Hari Won - Sơn Ngọc Minh:

sonngocminhvahariwon (7)

sonngocminhvahariwon (8)

sonngocminhvahariwon (1)

sonngocminhvahariwon (9)

sonngocminhvahariwon (6)

sonngocminhvahariwon (5)

Điệp khúc mùa xuân của Hari Won và Sơn Ngọc Minh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất