Âm Nhạc

Bất ngờ với clip Hải Triều khoe giọng hát, lột xác nam tính nhưng chẳng được bao lâu lại 'hiện nguyên hình'

Anh Min
Chia sẻ

Hải Triều bất ngờ khoe giọng hát qua một đoạn clip cover, nhưng chú ý hơn cả là ngoại hình lột xác của anh chàng.

Giã từ dĩ vãng - Phương Thanh

Mới đây, Hải Triều bất ngờ gửi tặng khán giả bản cover ca khúc đình đám một thời Giã từ dĩ vãng cùng với người bạn Đào Tín. Nếu ai đã từng nghe sự da diết, dằn vặt trong giọng hát ca sĩ Phương Thanh khi thể hiện ca khúc này thì phiên bản Hải Triều lại khác hoàn toàn.

Vốn dĩ quen thuộc với khán giả thông qua những vai diễn hài hước nên mọi người khá hứng thú trông đợi pha “lấn sân” này của anh chàng. Khá bất ngờ là giọng hát của Hải Triều ấm áp, trong trẻo và đủ cảm xúc, có lẽ những ai vốn đã quen với việc phải cười lăn cười bò mỗi khi nhìn Hải Triều trên sân khấu kịch sẽ cảm thấy lạ lẫm lắm đây!

Hải Triều, Đào Tín cover Giã từ dĩ vãng 

Một điểm thú vị khác là tạo hình có phần khá đàn ông, khác hẳn với hầu hết các vai diễn giả gái từ sân khấu đến màn ảnh của Hải Triều. Nhiều người còn khen anh nam tính bất ngờ, nhưng chính vì vậy mà người hâm mộ cũng có một phen bật cười với màn lột xác 180 độ này. Thế nhưng, “30 chưa phải là Tết, phim hay phải chờ đến hồi kết”, Hải Triều chỉ nghiêm túc được một nửa đầu clip, ngay sau đó đã nhanh chóng “hiện nguyên hình” với loạt biểu cảm đặc trưng không thể đỡ vào đâu được.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất