Âm Nhạc

Hà Trần: 'Đừng cải biến câu nói của tôi để hạ bệ Thu Phương'

Chia sẻ

Nữ ca sĩ Trần Thu Hà khẳng định không hề có ý chê trách Thu Phương chỉ là ngôi sao hát vũ trường mà cho rằng đó chỉ là hiểu lầm vì câu trả lời cho fan bị cắt xén.

Là một trong 4 ca sĩ được phong là diva của Việt Nam nhưng Trần Thu Hà là người có kín tiếng trong đời sống riêng tư nhất. Hơn 10 năm âm thầm hoạt động âm nhạc và định cư tại Mỹ, Hà Trần chỉ tái ngộ với khán giả nước nhà trên những sân khấu lớn và hoàn toàn tránh xa những thị phi, scandal của showbiz Việt.

Ha Tran

Mới đây, người yêu nhạc Việt Nam có được cơ hội hiếm khi được gặp bộ tứ ca sĩ hàng đầu của làng nhạc nhẹ Việt Nam gồm Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Trần Thu Hà và nữ ca sĩ Thu Phương trong chương trình nghệ thuật The Master of Symphony. Khỏi phải bàn đến về độ đẳng cấp của chương trình nghệ thuật hội tụ những giọng ca đình đám này, song song với sự khen ngợi của hàng ngàn công chúng sau chương trình lại dấy lên những ý kiến trái chiều về cụm từ diva của các ca sĩ. Trong đó, có hai luồng ý kiến cho rằng Thu Phương xứng là diva thứ 5 của làng nhạc, còn Trần Thu Hà trong một lần trả lời thắc mắc với fan lại cho rằng huấn luyện viên Giọng hát Việt 2015 chỉ là ngôi sao hát nhạc vũ trường mà thôi.

Trần Thu Hà trong đêm nghệ thuật The Master of Symphony.

Trần Thu Hà trong đêm nghệ thuật The Master of Symphony.

Câu trả lời của Trần Thu Hà ngay lập tức gây chú ý dư luận thì mới đây trên fanpage và cả trong một buổi gặp gỡ giới truyền thông ra mắt sản phẩm âm nhạc vào chiều 23/11, nữ ca sĩ đã có sự đính chính về hiểu lầm này.

Ha Tran

Hà Trần đính chính câu trả lời trên trang cá nhân.

Trần Thu Hà khẳng định cô đã chính thức đính chính mọi hiểu lầm này trên fanpage khi cho rằng tất cả các câu trả lời của mình chỉ đúng khi nó thật sự tương quan với câu hỏi đã đặt ra trước đó. Còn với phần trích dẫn và đăng báo vào sáng nay đó là câu trả lời của cô cho 2 bạn fan khi thắc mắc về quá trình hoạt động âm nhạc của cô và Thu Phương cách đây 17 năm trước.

“Hôm qua chúng tôi vừa kết thúc 3 đêm nhạc đỉnh cao của 5 diva - đó là thời điểm hiện tại. Còn khi nhắc về chuyện 17 năm trước, lúc đó 3 người chị của chúng tôi là Thanh Lam, Hồng Nhung và Mỹ Linh đã thành diva thì tôi và chị Thu Phương mới bước chân ra khỏi vũ trường và chập chững bước lên sân khấu lớn. Thời điểm đó, cả hai chúng tôi không ai làm diva cả. Đó là câu trả lời của tôi trên fanpage cho các fan nhưng khi lên báo nó đã cải biến hoàn toàn khác. Bởi vì sự cắt xén, hiểu nhầm này đã khiến lời nói của tôi như đang hạ bệ Thu Phương”, ca sĩ Trần Thu Hà viết.

Trần Thu Hà đứng chung sân khấu với Thu Phương trong đêm nhạc

Trần Thu Hà đứng chung sân khấu với Thu Phương trong đêm nhạc The Master of Symphony vừa qua.

Từ sau sự cố không mong muốn này, Trần Thu Hà cho biết nếu như trang cá nhân của ca sĩ là nơi tương tác cùng các fan được quan tâm và… soi mói nhiều như vậy thì từ nay để an toàn cô sẽ không đăng bất cứ chia sẻ nào mà chỉ đăng hình ảnh đẹp mà thôi để không làm ảnh hưởng đến ai.

Trần Thu Hà trả lời thắc mắc của fan cách đây không lâu.

Trần Thu Hà trả lời thắc mắc của fan cách đây không lâu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất