Âm Nhạc

Hà Anh Tuấn 'dụ dỗ' nhạc sĩ Võ Thiện Thanh ra mắt album mới

Chia sẻ

2h chiều ngày 28/12, Hà Anh Tuấn đã tổ chức buổi họp báo ra mắt album thứ 6 trong sự nghiệp âm nhạc của mình: "Streests Rhythm".

Trong buổi họp báo ra mắt album mới vào chiều 28/12, Hà Anh Tuấn cùng ekip đã có những chia sẻ thú vị về album mới. Street Rhythm là album đánh dấu bước đi quan trọng trên con đường âm nhạc của Hà Anh Tuấn. Sau đúng 9 năm cho ra đời album đầu tiên Cafe Sáng dưới bàn tay phù thủy của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, Street Rhythm là sự kết hợp trở lại của bộ đôi đầy ấn tượng này.

Được biết, Hà Anh Tuấn đã mất rất nhiều thời gian để thuyết phục nhạc sĩ Võ Thiện Thanh bắt tay thực hiện dự án âm nhạc thứ hai của mình. Album cũng có sự xuất hiện của Hà Okio, sau một thời gian “mất tích” trước truyền thông, Hà Okio cũng đã cuộc chơi với phần sáng tác và trình bày rapping cho 4 ca khúc trong album. Ngoài ra, nữ ca sĩ Phương Linh cũng góp giọng với một ca khúc có tiết tấu khác biệt những bản tình ca trước đây khi hợp tác với Hà Anh Tuấn. 

DSC_5474

Nam ca sĩ cùng ekip đã có những chia sẻ thú vị về album

DSC_5407

DSC_5429

Album được xem như là một Cafe Sáng 2 của Hà Anh Tuấn, bởi như Võ Thiện Thanh chia sẻ: Nếu Cafe Sáng là một ly latte lạt cho người mới biết uống cafe thì Streets Rhytnm là một ly Espresso đậm đặc. Đậm đặc về cả thể loại RnB kết hợp funk náo nhiệt và khó nuốt từ đầu đến cuối, không hề có ballad… Nó cũng đậm đặc về đề tài: Đối diện với cuộc sống đô thị ngày càng chật chội, nghẹt thở, mệt mỏi nhưng cũng hừng hực khao khát. Đậm đặc về giọng hát với toàn âm vực cao chót vót, các quãng lạ lẫm”. 

DSC_5423

Dự án này có thể xem là sự trở lại đầy đủ nhất của Nhạc sĩ Võ Thiện Thanh sau vài năm im hơi lặng tiểng.

Đặc biệt, album Streets Rhythm của Hà Anh Tuấn được hợp tác với một trong những công ty mastering hàng đầu tại Hollywood (Mỹ) để đem đến chất lượng âm thanh cao nhất. Có thể xem đây là album RnB đầu tiên tại Việt Nam được thực hiện theo chuẩn analog quốc tế, hứa hẹn chiều lòng những đôi tai nghe nhạc khó tính và sành sỏi nhất. Streets Rhythm bao gồm 9 ca khúc giàu tiết tấu với RnB kết hợp Funk, sẽ xuất hiện trên kệ đĩa toàn quốc từ ngày 30/12/2015. Hứa hẹn sẽ đem lại nhiều dư vị cho người hâm mộ của Hà Anh Tuấn.

Trong buổi họp báo, Viet Vision cùng Hà Anh Tuấn cũng chia sẻ thêm về ứng dụng điện thoại di động (Mobile Apps) mang tên “HÀ ANH TUẤN”. Đây sẽ là “ngôi nhà mới” dành cho những người yêu mến nam ca sĩ tài năng này, để có thể thưởng thức các ca khúc mới, MV mới và cập nhật những thông tin mới nhất về các dự án âm nhạc, lịch biểu diễn, hình ảnh… của Hà Anh Tuấn. Ứng dụng này dễ dàng được tải miễn phí trên tất cả hệ thống tải ứng dụng của smartphone.

Một số hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt album Streets Rhythm:

DSC_5438

Hà Okio

DSC_5455

Cao Trung Hiếu chịu trách nhiệm phần hình ảnh cho album

DSC_5416

Một người bạn, người anh đã giúp đỡ và hỗ trợ Hà Anh Tuấn trong album mới này

DSC_5386

Thùy Minh cũng có mặt để chung vui cùng Hà Anh Tuấn.

Chia sẻ
Tin mới nhất