Âm Nhạc

Giáng Son phủ nhận 'dìm hàng' Kiều Anh vì Thu Phương

Chia sẻ

Nữ nhạc sĩ cho biết, những lời đánh giá và góp ý của mình chỉ vì muốn ca nương trẻ tiến bộ hơn.

Tối 23/10, sau chuỗi scandal với HLV Thu Phương, Kiều Anh thu hút nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông lẫn khán giả khi xuất hiện trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 10. Cô mang đến chương trình ca khúc Độc ẩm cùng sự hỗ trợ của nghệ sĩ violin Hoàng Rob. Đây là bài hát từng được giọng ca Hà thành phát hành single cũng như trình diễn tại cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Cô gây chú ý khi kết hợp âm nhạc dân gian với EDM. Thế nhưng, phần trình diễn của Kiều Anh không được hội đồng bình luận đánh giá cao.

Trong đấy, nhạc sĩ Giáng Son thẳng thắn đưa ra nhận xét có phần gay gắt dành cho nữ ca sĩ trẻ. Chị nói: “Tôi rất thích Kiều Anh là một ca nương. Độc ẩm là ca khúc tương đối nặng, cần phải xử lý tinh tế cả giọng hát lẫn nội tâm. Tuy nhiên, cô ấy lại hát không rõ lời. Mặc dù đã cố gắng nhưng phần trình diễn của Kiều Anh vẫn chưa đạt được ở mức cần có”.

Giáng Son bộc bạch thêm, khi nghe Kiều Anh hát câu cuối cùng - “cạn chén cho vơi đầy”, chị hơi giật mình vì không hiểu sao một cô gái xinh xắn, tưởi trẻ, đang tràn đầy sức sống nhưng lại hát quá bi quan.

Nhạc sĩ Giáng Son.

Nhạc sĩ Giáng Son.

Trước lời đánh giá khá “nặng” trên, một số ý kiến cho rằng, Giáng Son đang cố tình “dìm” Kiều Anh bởi nữ ca sĩ và Thu Phương - người đồng nghiệp thân thiết của chị, vừa trải qua những lùm xùm không đáng có hậu The Voice.

Trả lời Saostar.vn về nghi án này, tác giả bản hit Giấc mơ trưa tâm sự: “Ngồi ghế hội đồng bình luận, tôi chỉ nhận xét theo đúng cảm nhận của phần trình diễn Kiều Anh ngày lúc đó. Không có gì khác ngoài góp ý chân thành để Kiều Anh tiến bộ hơn nữa trong sự nghiệp”.

Ca sĩ Kiều Anh trên sâu khấu Bài hát yêu thích tháng 10.

Ca sĩ Kiều Anh trên sâu khấu Bài hát yêu thích tháng 10.

Với lời nhận xét không tốt từ “đàn chị” về mình, Kiều Anh cũng có những chia sẻ riêng cùng Saostar.vn. Cô cho biết: “Hôm qua, sau khi diễn xong, tôi chưa có cơ hội nghe lại tiết mục của bản thân và kiểm chứng về việc hát có rõ lời hay không. Còn chuyện liệu có hát bi quan quá chăng, tôi nghĩ lời bài hát và riêng từ Độc ẩm cũng nói lên điều đó - uống rượu một mình. Một cô gái uống rượu dưới ánh trăng là ý tưởng của tác giả. Là một ca sĩ, việc của tôi là nhập tâm vào bài hát và tôi nghĩ bản thân đã hoàn thành việc đó đêm qua”.

Ca nương sở hữu ngoại hình xinh xắn chốt lại, cô thấy một ca khúc không chỉ hát cho riêng mình mà phải hát cho nhiều người có cùng tâm trạng với nó.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất