Âm Nhạc

Giang Hồng Ngọc lột xác bất ngờ trong MV mới

Chia sẻ

Quán quân 'Nhân tố bí ẩn' mùa đầu tiên - Giang Hồng Ngọc vừa tung teaser MV "Dance With Me Tonight" với hình ảnh lột xác bất ngờ của cô.

Được biết đến là một nữ ca sĩ sở hữu giọng hát đẹp, nội lực và gắn liền với hình ảnh ngoan hiền, Giang Hồng Ngọc bất ngờ lột xác mạnh mẽ, gợi cảm hơn trong MV ca nhạc sắp phát hành: Dance With Me Tonight.

https://www.youtube.com/watch?v=LU7YnisDTmg&feature=youtu.be

Đây là ca khúc mà nhạc sĩ Dương Khắc Linh ‘đo ni đóng giày’ dành tặng cho nữ ca sĩ xinh đẹp. Ca khúc mang giai điệu sôi động, bắt tai phù hợp với không khí rộn ràng của những ngày đầu năm mới, hứa hẹn được đông đảo bạn trẻ yêu thích.

IMG_3926

Với MV lần này, Giang Hồng Ngọc làm nhiều người ngạc nhiên bởi tạo hình lạ lẫm và táo bạo hơn. Nữ ca sĩ cho biết, cô không muốn mãi đóng khung vào một hình ảnh đã quá quen thuộc, việc làm mới mình sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho những khán giả luôn đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua.

IMG_3931

IMG_4078

IMG_4276

IMG_4321

IMG_4440

IMG_4458

IMG_4584

Tuy nhiên, Cô cũng nhấn mạnh rằng, sự thay đổi lần này là món quà dành tặng cho người hâm mộ trong những ngày rộn ràng mùa lễ hội, còn hình ảnh một Giang Hồng Ngọc hát ballad tình cảm, dạt dào cảm xúc vẫn là hướng đi mà nữ ca sĩ gắn bó lâu dài.

Ra mắt Dance With Me Tonight lần này, Giang Hồng Ngọc được xếp vào nhóm nghệ sĩ “chịu khó” ra sản phẩm nhất trong Vpop. Tuy nhiên, cô không đi theo trào lưu làm MV tiền tỷ được rất nhiều ca sĩ Việt lựa chọn mà luôn cân nhắc kỹ lưỡng sao cho phù hợp với túi tiền của mình. Dẫu vậy, những sản phẩm âm nhạc ấy vẫn vô cùng xuất sắc và chiếm được tình cảm đông đảo khán giả.

Chia sẻ
Tin mới nhất