Âm Nhạc

Được hỏi về ý định 'lấn sân' ca hát, Anh Đức nói gì?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nam diễn viên vừa ra mắt MV mới nhận về khá nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Tối 7/1, nghệ sĩ hài Anh Đức chính thức ra mắt MV Cuộc sống mà - dự án âm nhạc được anh và ê-kíp ấp ủ dành tặng khán giả những ngày đầu năm mới. MV với nội dung dựa trên bộ truyện tranh Doraemon vốn gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. Bên cạnh Anh Đức với vai Nobita, các nghệ sĩ Lê Giang, Puka, Minh Dự, Quốc Khánh… đều lần lượt hóa thân vào các nhân vật quen thuộc khiến nhiều người bất ngờ.

Ca khúc của MV do nhạc sĩ Nguyễn Thanh Hưng sáng tác, thuộc thể loại Pop theo phong cách sôi động cùng ca từ, giai điệu vui tai. Với thông điệp từ bài hát rằng: “Cuộc sống luôn có muôn vàn sắc màu mà mỗi người chúng ta phải khám phá mỗi ngày. Dù có như thế nào đi nữa thì mọi người hãy đối diện với tâm thế tích cực nhất”. Chính ý tưởng và câu chuyện tích cực ấy được nam diễn viên hài cùng ê-kíp gửi gắm trọn vẹn qua MV lần này.

Chủ nhân MV chia sẻ, ban đầu anh định chỉ mời một - hai khách mời. Tuy nhiên, nhiều bạn bè, đồng nghiệp khi biết anh chuẩn bị quay MV đã sẵn sàng ngỏ lời tham gia mà không đặt nặng vấn đề cát-xê.

Bạn bè đều rất ủng hộ khi Anh Đức cho ra mắt MV lần này.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Anh Đức “khoe giọng” của mình trước khán giả. Xuất hiện trong một vài gameshow, anh từng trổ tài ca hát khi được yêu cầu hay thậm chí đã từng ra một số MV Tin anh đi do chính mình viết kịch bản hồi đầu năm 2019.

Mặt khác, việc Anh Đức đầu tư chỉn chu về hình ảnh, câu chuyện hay khả năng ca hát, không ít ý kiến tin rằng đây sẽ là định hướng nghề nghiệp sắp tới của anh. Trước những thắc mắc này, nam diễn viên lên tiếng chia sẻ: “Khi mọi người nhìn vào sản phẩm của tôi thì việc tò mò, hoài nghi cũng là chuyện dễ hiểu. Còn thực tế tôi không suy nghĩ sâu xa hay “ủ mưu” gì cả. Tôi ca hát cũng chỉ là thỏa đam mê và đồng thời mang đến một hình ảnh khác hơn về Anh Đức mà thôi”.

MV Cuộc sống mà

Cũng theo Anh Đức, trong năm 2020 anh vẫn sẽ chú tâm vào vai trò diễn xuất, còn việc ca hát với anh như một con đường mới cần có thời gian và định hướng lâu dài. Tuy vậy, nam diễn viên vui khi nghe được những lời khen tặng và động viên từ mọi người.

Xem thêm: Anh Đức bị Hari Won 'cà khịa' khi ra MV mới

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất