Âm Nhạc

Đột nhập hậu trường MV mới siêu hài của Trúc Nhân

Chia sẻ

Học trò cưng của Thu Minh còn tiết lộ quãng thời gian khó khăn khi một mình ra Hà thành tìm ê-kíp thực hiện clip minh họa cho ca khúc từng bị cấm hát ở nhiều chương trình truyền hình trực tiếp.

Sau khi trình làng MV Thật bất ngờ vào chiều tối 4/12, “đứa con tinh thần” của Trúc Nhân ngay lập tức khiến V-pop dậy sóng. Không chỉ đông đảo cư dân mạng mà nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự thích thú, phấn khích khi thưởng thức sản phẩm âm nhạc trên bởi ngoài kịch bản độc đáo, đầy tính sáng tạo, tất cả khâu khác từ bản phối, cách hát, bối cảnh, diễn xuất đến phần hậu kỳ đều được xử lý chỉn chu, kỹ lưỡng.

MV Thật bất ngờ - Trúc Nhân

Chia sẻ về quá trình làm MV với Saostar.vn, nam ca sĩ gốc Vũng Tàu cho biết: “Tôi cảm thấy bản thân thật vinh dự khi được làm việc với ê-kíp, diễn viên trong video ca nhạc Thật bất ngờ. Ngày 2/11, tôi bắt đầu khăn gói ra Hà Nội để thực hiện dự án và ước mơ. Không có bất cứ một khái niệm hay hiểu biết gì nhiều về những nơi hay ho đấy nhưng vì lỡ suy nghĩ, vẽ sẵn trong đầu nên mọi thứ cứ thôi thúc tôi liên tục rằng mình phải làm cho bằng được dù có khó khăn, áp lực bao nhiêu cũng ráng mà chịu”.

“Tới nơi, tôi tức tốc gặp đạo diễn Nhu Đặng nhờ sự giới thiệu của anh Ứng Duy Kiên - đạo diễn hình ảnh cho MV này. Chúng tôi vô cùng mông lung và không có bất kỳ một lối thoát nào nhằm dựng lên kịch bản. Tôi có nói ý tưởng, mong muốn làm clip thật gần gũi, chân thực, châm biếm nhưng tuyệt đối không bị rẻ tiền. Thời gian đó, tôi buồn bã xen lẫn cả hoảng hốt. Chỉ đến lúc xong kịch bản trước thời điểm quay 3 ngày, bản thân mới hoàn hồn. Tôi cùng bạn Đài Trang và ê-kíp phải chạy đôn chạy đáo tìm kiếm dàn diễn viên gần 50 người. Rất may, mọi thứ diễn ra suôn sẻ. Tôi cảm thấy vui vì MV được người nghe, truyền thông đón nhận nồng nhiệt” -Trúc Nhân tâm sự thêm.

Ngoài ra, giọng ca trưởng thành từ sân chơi Giọng hát Việt mùa 1 còn không ngần ngại bật mí những hình ảnh hậu trường hài hước trong video ca nhạc vừa phát hành.

Trúc Nhân say sưa ''gặm" quả táo để đạo cụ này đúng ý đồ đạo diễn là đang ăn dở và sau đó bị ném đi.

Trúc Nhân say sưa ”gặm” quả táo để đạo cụ này đúng ý đồ đạo diễn là đang ăn dở và sau đó ném đi.

Nam ca sĩ tạo dáng vui trước cảnh quay cùng diễn viên phụ nặng 120 kg.

Nam ca sĩ tạo dáng vui trước cảnh quay cùng diễn viên phụ nặng 120 kg.

Tuy bán báo nhưng nhân vật chính lại có dáng ngồi xe giống hệt một quý cô.

Tuy bán báo nhưng nhân vật chính lại có dáng ngồi xe giống hệt một quý cô.

Trúc Nhân giả gái khá "nuột" và chụp ảnh cùng đạo diễn hình ảnh Ứng Duy Kiên nhằm tạo đạo cụ để một nhân vật phụ khác có bằng chứng ghen tuông.

Trúc Nhân giả gái khá “nuột” và chụp ảnh cùng đạo diễn hình ảnh Ứng Duy Kiên nhằm tạo đạo cụ để nhân vật phụ khác có bằng chứng ghen tuông trong một phân cảnh.

Anh chàng cũng có cảnh quay nhiều kỷ niệm với chú chó Chihuahua. Đoạn nhân vật đáng yêu này xuất hiện trong MV cũng khiến không ít người xem phải bật cười.

Anh chàng có cảnh quay nhiều kỷ niệm với chú chó Chihuahua. Đoạn nhân vật đáng yêu này xuất hiện trong MV cũng khiến không ít người xem phải bật cười.

Trúc Nhân và diễn viên phụ đóng vai chị quét rác kết hợp ăn ý khi trổ tài vũ đạo. Mặc dù là một dancer song cách thể hiện của diễn viên này làm khán giả rất khó phát hiện nếu ê-kíp không tiết lộ.

Trúc Nhân và diễn viên phụ đóng vai chị quét rác kết hợp ăn ý với phần trổ tài vũ đạo. Mặc dù là một dancer song cách thể hiện của nữ diễn viên làm khán giả rất khó phát hiện, nếu ê-kíp không tiết lộ.

trucnhan8

Để có cảnh quay này…

...ê-kíp quay phải đặt máy móc, thiết bị ở tòa nhà đối diện.

…ê-kíp quay phải đặt máy móc, thiết bị ở tòa nhà đối diện.

Giọng ca Bốn chữ lắm tự tin diễn xuất dù ở cảnh này, anh chẳng nhìn thấy gì.

Giọng ca Bốn chữ lắm tự tin diễn xuất dù trong cảnh này, anh chẳng nhìn thấy gì.

Chàng trai sinh năm 1991 không thể nhịn cười khi thực hiện phân cảnh té ngã do bị một cọc tiền cho nhân vật đa cấp ném trúng mặt.

Chàng trai sinh năm 1991 không thể nhịn cười khi thực hiện phân cảnh té ngã do bị một cọc tiền cho nhân vật bán hàng đa cấp ném trúng mặt.

Tình tiết cậu nhóc bán báo bỏ chạy do "vô tình" làm vỡ tủ bánh mì của một diễn viên phụ.

Tình tiết cậu nhóc bán báo bỏ chạy vì “vô tình” làm vỡ mặt kính tủ bánh mì của một diễn viên phụ.

Trúc Nhân vừa ăn vừa tạo dáng độc, lạ với rổ nho.

Trúc Nhân vừa ăn vừa tạo dáng độc, lạ với rổ nho.

trucnhan14

Ở cảnh quay cuối, diễn viên nhí 2 tháng tuổi bỗng không chịu "hợp tác" và khóc òa.

Ở cảnh quay cuối, diễn viên nhí 2 tháng tuổi bỗng không chịu “hợp tác” và khóc òa.

Chia sẻ
Tin mới nhất