Âm Nhạc

Đông Nhi hé lộ ‘gà’ mới trong teaser siêu phẩm EDM 'Boom Boom'

Chia sẻ

Bên cạnh những cảnh quay đẹp mắt và chất nhạc bắt tai, ở clip nhá hàng thứ 2 cho MV “Boom Boom”, cô còn tranh thủ giới thiệu thực tập sinh mới của công ty trong vai trò rapper.

Đúng theo kế hoạch, rạng sáng 21/11, Đông Nhi chính thức tung teaser thứ hai của MV Boom Boom - sản phẩm dự kiến ra mắt công chúng yêu nhạc vào đầu tháng 12. Ngay lập tức, 30 giây trong đoạn video này khiến cư dân mạng “chao đảo” bởi độ hoành tráng và đẳng cấp.

Điều thú vị trong teaser trên, ngoài giọng ca Bad Boy còn xuất hiện một gương mặt mới toanh đảm nhận vai trò đọc ráp là MEI. Theo chia sẻ từ ê-kíp, MEI là thực tập sinh đầu tiên của công ty do Ông Cao Thắng làm chủ. Cô gái trẻ vốn sở hữu khả năng rap điêu luyện cùng vũ đạo ấn tượng nên Đông Nhi và ông xã tương lai quyết định tuyển chọn, đào tạo. MEI cũng là thành viên đầu tiên được chọn cho dự án nhạc nữ Lip B (Light In Pandora Box).

Đông Nhi

Một tạo hình của Đông Nhi trong MV mới.

Tạo hình chất lừ của Đông Nhi trong MV mới.

Rapper MEI.

Rapper MEI.

Boom Boom - teaser 2

Ngay những giây đâu tiên, clip nhá hàng thứ hai của Đông Nhi đã khiến khán giả bị choáng ngợp bởi các set quay không thua kém loạt MV quốc tế. Toàn bộ sàn và trần được phủ kín màn hình Led hiện đại, qua đó tạo độ hoành tráng nhất khi xem qua.

Bên cạnh đó, loạt tạo hình của quán quân The Remix - Hòa âm ánh sáng 2014 được hé lộ trong clip cũng khiến khán giả vô cùng bất ngờ. So với những hình ảnh trước đây, Đông Nhi lột xác một cách mạnh mẽ, đầy cá tính và có phần “quái”. Tuy nhiên, đây chỉ mới là một phần của sự hoành tráng, nữ ca sĩ hứa hẹn khiến khán giả “đúng ngồi không yên” trong đoạn teaser cuối cùng cho MV Boom Boom được tung ra vào ngày 26/11.

Hiện tại, Đông Nhi cũng tất bật chuẩn bị cho mini-show quảng bá single/MV mới nhất tại Nhà Văn hóa Thanh Niên TP HCM vào tối 26/11.

Một số hình ảnh tiếp thep được phía Đông Nhi tiết lộ:

dn3

dongnhi3

dongnhi4

đôngnhi2

Chia sẻ
Tin mới nhất