Âm Nhạc

Đông Nhi hóa búp bê kỳ quái, 'chất lừ' trong hậu trường Pink Girl

Chia sẻ

Tiếp nối những thông tin đầu tiên được công bố trong buổi ra mắt dự án 'Pink Girl', Đông Nhi vừa hé lộ hình ảnh hậu trường chính thức của MV đặc biệt này.

Những hình ảnh mới nhất của Đông Nhi trong hậu trường MV Pink Girl vừa được êkip bật mí.

dongnhi21

Pink Girl tiếp tục là một sản phẩm âm nhạc được sản xuất dưới bàn tay của nhạc sĩ trẻ tài năng Đỗ Hiếu. Ca khúc được anh cùng Huỳnh Quốc Huy viết lời, Huỳnh Hiền Năng đảm nhận lời phần rap, theo phong cách âm nhạc tropical house. Sau thành công của Bad Boy, Vì ai vì anh và gần nhất là Boom Boom thì Pink Girl được dự đoán sẽ trở thành bản hit tiếp theo của cặp đôi ăn ý Đông Nhi - Đỗ Hiếu trong suốt 2 năm vừa qua.

dongnhi15

MV Pink Girl được thực hiện bởi đạo diễn Phan Lên và êkip của 6th Sense Entertainment. Đặc biệt, lần đầu tiên Đông Nhi có sự kết hợp về ý tưởng MV cùng giám đốc sáng tạo Hà Đỗ. MV tiếp tục là sản phẩm với mức đầu tư khủng của Quán quân The Remix mùa đầu tiên.
  dongnhi2
Chia sẻ về sự kết hợp cùng Đông Nhi và ý tưởng về màu hồng trong MV Pink Girl, giám đốc sáng tạo Hà Đỗ cho biết: “Đề tài được đặt ra cho MV lần này là màu hồng làm chủ đạo trong Pink Girl sẽ không theo phong cách dễ thương hoặc “con gái” đến ngờ nghệch. Theo đó, Đông Nhi hoá thân thành một cô búp bê và mang đến nhiều sắc hồng cho cuộc sống. Cô búp bê này đước lấy cảm hứng từ nhiều hình tượng nhân vật nổi tiếng như: Holly Golightly của Breakfast at Tiffany's, Barbie, Willy Wonka And The Chocolate Factory, The Mad Hatter… nhưng được phủ thêm tính nghịch ngợm và kỳ quái. Đi đến đâu cô ấy cũng reo rắc… màu hồng, làm cuộc sống thêm sinh động”.
 

Bên cạnh vai trò sản xuất, Ông Cao Thắng cũng xuất hiện trong Pink Girl với vai trò nam diễn viên chính bên cạnh Đông Nhi. Cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt tiếp tục khiến khán giả thích thú với nhiều cảnh quay lạ mắt.

Bên cạnh vai trò sản xuất, Ông Cao Thắng cũng xuất hiện trong Pink Girl với vai trò nam diễn viên chính bên cạnh Đông Nhi. Cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt tiếp tục khiến khán giả thích thú với nhiều cảnh quay lạ mắt.

Teaser MV Pink Girl.

MV Pink Girl sẽ được phát hành vào ngày 12/2 nhân dịp Valentine. Cùng xem lại những hình ảnh hậu trường đầy thú vị trong dự án âm nhạc mới nhất của Đông Nhi.
dongnhi27 dongnhi26 dongnhi25 dongnhi25 dongnhi24 dongnhi23 dongnhi22 dongnhi20 dongnhi19 dongnhi18 dongnhi17 dongnhi16 dongnhi13 dongnhi12 dongnhi14 dongnhi11 dongnhi10 dongnhi9 dongnhi8 dongnhi7 dongnhi6 dongnhi5 dongnhi4
Chia sẻ
Tin mới nhất