Âm Nhạc

Không còn là 'thánh phá hit', Diệu Nhi tự tin khoe giọng với OST Anh trai yêu quái

YANG
Chia sẻ

Đây cũng là sản phẩm được cô nàng ấm ủ cover để dành tặng riêng người hâm mộ của mình.

Nhắc đến Diệu Nhi, bên cạnh lối diễn xuất tự nhiên, hài hước và vô cùng duyên dáng đem lại những tràng cười sảng khoái, khán giả còn nhớ đến nữ diễn viên tài năng với khả năng “phá hit” thần sầu mỗi khi cô cover những sáng tác của đồng nghiệp. Bất cứ ca khúc nào qua giọng ca của cô cũng trở nên “đặc biệt” hơn hẳn: lúc thì chênh phô, lúc lại trật nhịp, khi lại lạc cả tông, cả giọng. Tuy nhiên, khi thực sự nghiêm túc khoe giọng, Diệu Nhi lại khiến người hâm mộ phải bất ngờ với khả năng ca hát của mình.

DIệu Nhi.

Mới đây nhất, Diệu Nhi vừa tung ra bản cover mới nhất trên kênh Youtube cá nhân cho ca khúc Rồi Mình Sẽ Gặp Nhau. Không còn là một video cover được quay tùy hứng như trước, lần này Diệu Nhi thực sự “chịu chơi” khi nhờ đến sự trợ giúp của ekip để có một bản thu âm hoàn chỉnh. Mặc dù không nội lực và hoàn hảo như phiên bản gốc nhưng nữ diễn viên cũng phần nào đó thể hiện được chất giọng nhẹ nhàng và ngọt ngào vốn có. Đây cũng là món quà đặc biệt mà Diệu Nhi ấp ủ dành tặng những khán giả luôn theo dõi và ủng hộ cô suốt thời gian vừa qua với phần MV lồng ghép những hình ảnh của nữ diễn viên cùng cộng đồng fan Cherri Farm của mình.

Rồi Mình Sẽ Gặp Nhau - Diệu Nhi.

Rồi Mình Sẽ Gặp Nhau là một sáng tác ballad của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền được thể hiện bởi giọng ca điêu luyện Văn Mai Hương. Đây là ca khúc nhạc phim chính thức của phim điện ảnh Anh Trai Yêu Quái mà Diệu Nhi thủ vai hiện đang nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Xem thêm: Clip: Diệu Nhi 'đập hộp' album Inner Me, hứa hẹn 'quẩy' tới bến trong concert của Vũ Cát Tường

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất