Âm Nhạc

'Super soi' story của Diệu Nhi: Khi 'Thánh phá hit' trở thành fan cuồng thì cũng rap… không trật câu nào!

Nhật Hạ
Chia sẻ

Vốn là bạn thân của Vũ Cát Tường, Diệu Nhi đã thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho nàng mèo khi 'quẩy hết nấc' trong concert Inner Me

Được biết đến như người bạn thân thiết của Vũ Cát Tường, chắc chắn rằng Diệu Nhi là gương mặt không thể thiếu trong dàn khách mời của concert Inner Me diễn ra vào ngày 15/12. Với niềm đam mê ca hát, Diệu Nhi đã từng ấp ủ kế hoạch được song ca cùng Vũ Cát Tường, thậm chí ngay trước khi diễn ra concert cô nàng còn cẩn thận “rào” trước kịch bản để tránh sai sót khiến khổ chủ chỉ biết cười trừ.

Mang trong mình danh hiệu “Thánh phá Hit”, có lẽ Diệu Nhi đã biết cảm thông cho cô bạn thân của mình khi không xuất hiện trên sân khấu để thực hiện kế hoạch song ca như ban đầu. Thay vào đó, cô nàng đành song ca cùng Vũ Cát Tường tại…hàng ghế khán giả.

Không giấu nổi sự phấn khích trước những màn trình diễn đầy hoành tráng và cảm xúc của Vũ Cát Tường, Diệu Nhi đã “quẩy” hết mình với những bản hit nổi tiếng của nàng mèo. Với sự ủng hộ đầy nhiệt tình, một lần nữa Diệu Nhi thể hiện xuất sắc vai trò “Thánh phá Hit” của mình khiến các fan hâm mộ không khỏi cười bò trước sự lầy lội của cô nàng.

Đã nhiều lần thể hiện khả năng ca hát của mình nên lần này Diệu Nhi quyết tâm làm mới bản thân bằng cách bắn rap ca khúc Leader cùng Vũ Cát Tường. Chỉ tiếc là mới rap được vài câu, cô nàng đã hết hơi và bỏ cuộc bằng 1 tràng ho rũ rượi.

Diệu Nhi rap nhiệt tình ca khúc Leader

“Thua keo này ta bày keo khác”, không rap theo được thì Diệu Nhi sẽ tiếp tục ủng hộ Vũ Cát Tường bằng sở trường ca hát của mình.

Tiếp tục quẩy nhiệt tình

Nếu trên sân khấu là 1 Vũ Cát Tường đầy cảm xúc với If thì ở hàng ghế khán giả là 1 Diệu Nhi đầy da diết với những biểu cảm không thể mãnh liệt hơn, cùng với đó là lời nhắn nhủ đầy tình cảm: “Nhi muốn theo Tường băng qua bao đại dương ghê”

Màn trình diễn với những biểu cảm đầy mãnh liệt

Không những vậy, Diệu Nhi còn cẩn thận chuẩn bị “phao cứu hộ” để phòng trường hợp gặp phải những ca khúc mà mình không thuộc lời. Với sự chuẩn bị đầy đủ của mình, chắc hẳn sẽ chẳng có ca khúc nào của Vũ Cát Tường có thể làm khó được cô nàng.

Cẩn thận chuẩn bị sẵn phao cứu hộ

Dù là hát hay rap, Diệu Nhi đều quẩy nhiệt tình cùng Vũ Cát Tường, ấy vậy mà khi cô nàng vẫn bất lực trong việc kêu gọi ánh mắt của nàng mèo. Với khoảng cách không hề gần so với sân khấu, sự “kêu gọi” đầy nhiệt tình và vô vọng của cô nàng khiến các fan hâm mộ không khỏi thích thú. Chỉ thương cho cổ họng của Diệu Nhi khi liên tục gọi tên người bạn của mình trong sự bất lực mà không hề có hồi âm.

Sự kêu gọi trong vô vọng của Diệu Nhi

Hát sung và quẩy sung là vậy, nhưng phải đến mới là bài tủ của Diệu Nhi. Vừa giới thiệu bài tủ của mình, cô nàng vừa hồi hộp mong chờ đến đoạn nhạc mà mình yêu thích.

Giới thiệu bài tủ của mình

… và phá Hit 1 cách không thương tiếc.

Diệu Nhi cũng không thể nhịn cười trước sự lầy lội của mình. Dù được giới thiệu là bài tủ nhưng dường như điều đó cũng không thể ngăn được khả năng phá hit của cô nàng.

Tuy không trực tiếp biểu diễn trên sân khấu nhưng có vẻ như đêm concert đầy hoành tráng này của Vũ Cát Tường cũng lấy đi không ít sức lực của Diệu Nhi nhất là khi cô nàng nhiệt tình ủng hộ nàng mèo đến vậy. Vốn là “Thánh phá Hit” thuộc tầm cỡ nhất nhì của showbiz, Inner Me chắc chắn sẽ là 1 đêm concert đầy đặc biệt đối với Diệu Nhi. Không chỉ bởi được quẩy hết nấc mà còn bởi sự đầu tư đầy kỹ lưỡng về âm nhạc và trình diễn của Vũ Cát Tường. Hy vọng rằng sẽ có 1 ngày Diệu Nhi được thỏa sức thể hiện đam mê âm nhạc khi song ca cùng Vũ Cát Tường như mong muốn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất