Âm Nhạc

Điều hiếm gặp ở họp báo sao Việt: Fan quyên góp hẳn 300kg gạo từ thiện chào mừng màn comeback của S.T Sơn Thạch

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đây quả là sự đầu tư khá công phu từ người hâm mộ nam ca sĩ.

Chiều 19/2, buổi họp báo ra mắt MV Thật xa thật gần của S.T Sơn Thạch đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Đây là sản phẩm đánh dấu bước trở lại đường đua Vpop của nam ca sĩ sau 2 năm vắng bóng khiến người hâm mộ vô cùng háo hức mong chờ. Không khí trước buổi họp báo vô cùng náo nhiệt với sự góp mặt của anh chị em bạn bè nghệ sĩ, giới truyền thông cũng như fan S.T cũng đã có mặt từ sớm.

Đặc biệt, để chào đón sự trở lại của thần tượng, các fan đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng những món quà để gửi tặng tới S.T. Trong số đó, nhiều người đã vô cùng ấn tượng với 300kg gạo mà FC tại TP. HCM đã cất công chuẩn bị để quyên góp từ thiện mừng màn comeback của S.T. Được biết, trào lưu tặng gạo cho thần tượng rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia Châu Á trong đó nổi bật nhất chính là đất nước Hàn Quốc. Ở thị trường Kpop đã có rất nhiều trào lưu tặng gạo cho thần tượng nhưng ở Vpop thì đây là điều khá hiếm gặp. Chính điều đó càng cho thấy sức hút đặc biệt cũng như tấm lòng mà người hâm mộ muốn gửi đến S.T Sơn Thạch.

S.T Sơn Thạch trong buổi họp báo ra mắt MV.

300kg gạo dành tặng cho S.T nhân dịp comeback.

Cận cảnh những bao gạo được dán sticker xinh xắn gửi tặng S.T

Bên cạnh đó, là những chiếc CD mô hình được fan thiết kế dành riêng cho màn comeback này.

Mọi khâu đều được các fan chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng.

Chiếc CD mô hình được thiết kế nhân dịp kỷ niệm màn trở lại của S.T

Thật xa thật gần là một ca khúc do Andiez Nam Trương sáng tác, đây cũng là một trong hơn 20 bản demo được gửi tới S.T suốt hơn 2 năm vừa. Thật xa thật gần là lời tự sự của một chàng trai nhạy cảm, luôn thấu hiểu được tâm tư của người con gái anh yêu và sẵn sàng mang đến hạnh phúc cho cô ấy bằng tất cả sự quan tâm của mình. Andiez cũng cho biết S.T Sơn Thạch đã mất rất nhiều thời gian bàn luận về bản phối, cách xử lý để có được một bản thu hoàn chỉnh cho ca khúc này.

Bên cạnh đó, quản lý của S.T cũng hé lộ về Thật xa thật gần sẽ là sự kết hợp của nam ca sĩ cùng đạo diễn Ứng Duy Kiên, người làm nên thành công cho các MV triệu view: Thật bất ngờ, Em không thể…Người quản lý cho biết đây sẽ là một sản phẩm theo thể loại hack não người xem, hứa hẹn không làm khán giả thất vọng.

S.T Sơn Thạch và Andiez Nam Trương.

Teaser MV Thật xa thật gần

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất