Âm Nhạc

Điểm mặt những MV đình đám một thời của 'VTV - Bài hát tôi yêu'

Chia sẻ

Nhiều MV của các ca sĩ Mỹ Tâm, Quang Dũng, Cẩm Ly... từng làm hàng nghìn người hâm mộ háo hức mong chờ và thích thú đều có xuất thân từ VTV - Bài hát tôi yêu.

VTV - Bài hát tôi yêu đã trở lại sau nhiều năm vắng bóng. Một chương trình từng được nhà nhà dõi theo và thu hút hàng triệu phiếu bình chọn trên cả nước cho các MV ca nhạc dự thi. Cùng điểm qua những MV 'đình đám' không thể không xem của chương trình giải trí hàng đầu một thời này.

Giấc mơ tình yêu - Mỹ Tâm

vtv1

Là MV thứ 3 tham gia chương trình của Họa mi tóc nâu và cũng là ca khúc nhận được nhiều giải thưởng quan trọng nhất của năm đó. Bản hit Giấc mơ tình yêu dưới bàn tay tài hoa của cố đạo diễn Huỳnh Phúc Điền trở nên đẹp lung linh với những góc quay 'như mơ'. Ở thời điểm hơn 1 thập kỷ trước, MV của Mỹ Tâm đã được cô cùng e-kip dàn dựng, đầu tư công phu với trường quay, kỹ xảo, hiệu ứng tiên tiến nhất. Đây cũng trở thành 1 trong những MV ca nhạc thành công trong sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ sinh năm 1981.

Tình ngỡ là mơ - Cẩm Ly

vtv3

Những MV của Cẩm Ly khi mang dự thi VTV - Bài hát tôi yêu luôn đan xen yếu tố hư- thực khiến khán giả hâm mộ luôn tò mò cũng như thích thú. Tình ngỡ là mơ là một ca khúc như vậy. Một bản pop ballad ngọt ngào với giai điệu bắt tai, cộng thêm hình ảnh đẹp là những yếu tố quan trọng giúp cho sản phẩm âm nhạc này của Chị Tư được phổ biến trong thời điểm đó.

Còn ta với nồng nàn - Quang Dũng

vtv2

Quang Dũng cũng là một trong những nam ca sĩ góp mặt liên tục trong những năm tổ chức VTV - Bài hát tôi yêu. Nhưng có lẽ Còn ta với nồng nàn là ca khúc nhận được nhiều thành công nhất. MV có những góc quay 'không thể đẹp hơn' tại thành phố Đà Lạt mộng mơ với sự góp mặt đặc biệt của Hồ Ngọc Hà trong vai nữ chính - thời điểm mà cô vẫn còn hoạt động dưới danh nghĩa một người mẫu chuyên nghiệp. 

Và cơn mưa tới - Mỹ Lệ

vtv4

Sẽ không quá nếu nói chính VTV - Bài hát tôi yêu là nơi đưa ca khúc Và cơn mưa tới phổ biến với khán giả, trở thành một trong những bản hit đình đám nhất trong sự nghiệp ca hát của Mỹ nhân ngư. Với hình ảnh được đầu tư chỉn chu cùng hiệu ứng đẹp, hiệu quả khiến cho MV trở thành 1 trong những sản phẩm chất lượng của chương trình giải trí truyền hình số 1 này.

Nếu phải xa nhau - Minh Quân

vtv5

Nếu phải xa nhau cùng VTV -Bài hát tôi yêu cũng là một bước ngoặt khiến cho sự nghiệp của chàng ca sĩ đất Hà Thành lên 'như diều gặp gió'. Cho tới thời điểm này, ca khúc vẫn theo dấu chân của Minh Quân trên khắp các show diễn lớn nhỏ như gợi nhắc về một bản hit từng được mọi người yêu thích.

Chuyện chàng cô đơn - AC&M

vtv6

Là ca khúc debut chính thức của 4 chàng trai AC&M với khán giả truyền hình. Ở thời điểm đó việc AC&M xuất hiện bảnh bảo cùng style âm nhạc mới lạ khiến cho khán giả vô cùng thích thú. MV cho ca khúc cũng được đầu tư với kinh phí khủng lúc bấy giờ với hiệu ứng trường quay, kỹ xảo cùng nội dung được chăm chút kỹ càng.

Chia sẻ
Tin mới nhất