Âm Nhạc

Dân mạng xúc động với hình ảnh Thu Phương ngã, Mỹ Linh nâng

Chia sẻ

Đồng thời, nhiều người dành lời khen cho nữ ca sĩ gốc Hải Phòng khi gặp sự cố vẫn giữ vững cột hơi và bình tĩnh xử lý tình huống.

Tối 20/11, đêm biểu diễn đầu tiên của chương trình nghệ thuật The Master of Symphony đã diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM). Ở tiết mục mở màn, Thu Phương và bộ tứ diva cùng hòa giọng trong liên khúc Hoa với các bài hát nổi tiếng như Hoa sữa, Tuổi đá buồn, Hoa có vàng nơi ấy, Hoa gạo hay Hương ngọc lan.

Ngay lúc vừa di chuyển xuống phía ngoài sân khấu, giọng ca Giữ lại hạnh phúc bỗng té ngã quỵt xuống vì không chú ý đến mặt sàn sân khấu được thiết kế phần cao, phần thấp. Tuy gặp sự cố bất ngờ nhưng nữ HLV Giọng hát Việt 2015 nhanh chóng chuyển dáng sang tư thế quỳ gối để hát tiếp, tránh dẫn đến việc làm gián đoạn màn trình diễn. Trước bản lĩnh sân khấu tuyệt vời cùng khả năng xử lý tình huống nhanh nhạy của Thu Phương, nhiều khán giả dành cho chị những tràng vỗ tay tán thưởng liên tiếp.

Clip: Thu Phương bị ngã trong đêm nhạc The Master of Symphony

Bên cạnh đó, khoảnh khắc Mỹ Linh tiến lên dìu đồng nghiệp đứng dậy cũng nhận được sự quan tâm từ công chúng. Một số bình luận trên các trang mạng xã hội cho rằng đây là hình ảnh đẹp và xúc động nhất đêm qua.

Mỹ Linh đỡ Thu Phương đứng dậy sau khi chị không may bước hụt chân.

Mỹ Linh đỡ Thu Phương đứng dậy sau khi chị không may bước hụt chân. Ảnh: Thành Luân

Bình luận của cư dân mạng về hành động đẹp của diva Mỹ Linh.

Cư dân mạng bình luận xoay quanh hành động đẹp của diva Mỹ Linh trên sân khấu.

Ngoài ra, cư dân mạng còn chẳng tiết lời khen ngợi bà xã xinh đẹp, tài năng của bầu show Dũng Taylor: “Chị ấy chuyên nghiệp quá, ngã mà vẫn giữ giọng”, “Ôi! Khổ thân bị ngã mà vẫn hát được tiếp, giỏi quá. 5 diva hát hay quá”, “Chị Phương xử lý tình huống quá chuyên nghiệp”, “Sự cố Thu Phương mà gặp các ca sĩ trẻ là phải dừng một đoạn rồi mới hát ấy”…

TP4

Thu Phương nhận nhiều lời khen về cách xử lý sự cố.

Chia sẻ
Tin mới nhất