Âm Nhạc

Đại Nhân, Thanh Duy kết hợp cùng siêu quậy Ku Tin trong sản phẩm mới

Chia sẻ

Bất ngờ trong những ngày cận Tết, Đại Nhân và Thanh Duy đã có màn kết hợp ăn ý trong ca khúc 'Xuân sum vầy'.

Đại NhânThanh Duy đã tung ra ca khúc Xuân sum vầy do cả 2 hát chung và kết hợp với Biệt Đội Vui Nhộn do Đại Nhân làm đội trưởng trong một show truyền hình. Là hai người bạn thân thiết cùng công ty và thường xuyên được các fan ghép đôi nhưng Đại Nhân, Thanh Duy rất ít có sản phẩm âm nhạc chung, nên sự phối hợp lần này của họ khiến người hâm mộ bất ngờ và phấn khích.

Xuan Sum Vay - Thanh Duy & Dai Nhan (15)

 Xuân sum vầy là ca khúc nhạc Hoa lời Việt sôi động đầy không khí mùa xuân. Đây là những giai điệu thân quen vì từng là nhạc phim truyền hình và do nhóm China Doll thể hiện cách đây nhiều năm.

Xuan Sum Vay - Thanh Duy & Dai Nhan (17)

Lần đầu tiên Thanh Duy kết hợp với Ku Tin và các bé trong biệt đội Người Hùng Tí Hon. Khi được hỏi về độ quậy của Ku Tin, nam ca sĩ chia sẻ: “Ku Tin là siêu quậy và là “trùm cuối” của mọi người. Trên sân khấu Ku Tin quậy một thì ở ngoài chắc phải gấp mười, hai mươi lần”.

Xuan Sum Vay - Thanh Duy & Dai Nhan (32)

Thanh Duy cũng có bật mí riêng: “Khi Nhân đưa cho Duy nghe thử bản demo của bài hát, nhiều ký ức về ngày Tết thời thơ ấu bỗng ùa về. Nguyên bản do nhóm China Dolls thể hiện đã rất nổi tiếng và quen thuộc với những người thuộc thế hệ 8x và 9x đời đầu. Chính vì vậy, Duy có cảm giác thân quen và háo hức khi thu âm ca khúc này”.

Xuan Sum Vay - Thanh Duy & Dai Nhan (28)

Xuan Sum Vay - Thanh Duy & Dai Nhan (12)

Xuan Sum Vay - Thanh Duy & Dai Nhan (7)

Đại Nhân và Thanh Duy còn bật mí, đây chưa phải là món quà duy nhất gửi đến mọi người. Họ sẽ còn nhiều bất ngờ dành cho khán giả.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất