Âm Nhạc

Cựu giám khảo, thí sinh The Remix lọt top ‘Single của năm’

Chia sẻ

Hồ Ngọc Hà, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi và Tóc Tiên cùng có tên trong hạng mục quan trọng của giải thưởng Làn sóng xanh năm nay.

Đêm trao giải Làn sóng xanh 2015 sẽ diễn ra vào ngày 18/12. Ở danh sách đề cử Single của năm - một trong những hạng mục nhận được nhiều sự chú ý của giới truyền thông lẫn khán giả, có đến 4 gương mặt từng tham gia The Remix - Hòa âm ánh sáng mùa đầu tiên gồm: giám khảo Hồ Ngọc Hà và các thí sinh như Tóc Tiên, Đông Nhi hay Sơn Tùng M-TP. Cái tên còn lại là ca nhạc sĩ Tiên Tiên, người có nhiều sản phẩm âm nhạc đình đám thời gian qua.

Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Đông Nhi và Sơn Tùng M-TP cùng tranh giải Single của năm.

Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Đông Nhi và Sơn Tùng M-TP sẽ đối đầu ở hạng mục Single của năm.

What Is Love? là sản phẩm được Hà Hồ dành nhiều tâm huyết, tiền bạc đề đầu tư. Trình làng vào trung tuần tháng 8, “đứa con tinh thần” của cô nhanh chóng khuynh đảo các bảng xếp hạng âm nhạc với lượng người nghe/xem thuộc dạng khủng. Ca khúc RnB dance pha lẫn EDM do chính “Nữ hoàng giải trí” viết lời dựa trên nền nhạc của tác giả Kiên Trần.

Dưới sự góp sức từ phù thủy âm nhạc Hoàng Touliver, bản phối bài hát trên càng trở nên sôi động, bắt tai nhưng đồng thời cũng mang nhiều màu sắc riêng. Phần MV cũng được giọng ca Một lần cuối thôi đầu tư hoành tráng về vũ đạo, trang phục, công nghệ quay phim hiện đại…

MV What Is Love? - Hồ Ngọc Hà

Sản phẩm Vì ai vì anh giúp Đông Nhi tự hào nối gót “đàn chị” trong hạng mục Single của năm tại Làn sóng xanh năm nay. Ca khúc từng được cô giới thiệu trong đêm thi Sáng tác mới ở sân chơi The Remix hồi đầu năm. Sau khi cuộc thi khép lại, Nữ ca sĩ cùng ê-kíp đã nhanh chóng bắt tay vào thực hiện MV cho bản hit này.

Ngoài chất nhạc sôi động và vũ đạo điêu luyện như thường thấy, clip minh họa còn khiến người hâm mộ không khỏi thích thú với phần kỹ xảo 3D cùng tình tiết cả hai hóa thành ma cà rồng.

MV Vì ai vì anh - Đông Nhi

Tương tự Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP tiếp tục khẳng định sức hút của mình khi lọt top tại hạng mục đinh nhờ sản phẩm Âm thầm bên em. Mặc dù phần giai điệu lẫn ca từ bài hát không có nhiều sự độ phá so với trước nhưng với lượng fan đông nhất nhì V-pop, chàng trai gốc Thái Bình vẫn ung dung “làm mưa, làm gió” trên các bảng xếp hạng.

Ở dự án này, Sơn Tùng M-TP cũng chịu chi không kém khi thực hiện hẳn phim ngắn nhằm minh họa cho ca khúc. Nội dung clip xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn nhưng cũng không ít sóng gió của một anh chàng giang hồ với cô gái bán hàng. Hiện tại, Âm thầm bên em đã vượt ngưỡng 28 triệu lượt nghe/xem trên trang YouTube.

Phim ca nhạc Âm thầm bên em - Sơn Tùng M-TP

Một cựu thí sinh The Remix nữa có sản phẩm được khán giả đánh giá cao và bình chọn là Tóc Tiên với Ngày mai. Ca khúc do nhạc sĩ Lưu Thiên Hương sáng tác, hòa âm bởi SlimV - Long Halo. Phần MV được đầu tư khá mạnh tay khi thực hiện ở trường quay lẫn ngoại cảnh. Ngoài ra, sức hút khó cưỡng từ “vũ điệu cồng chiêng” mà nữ ca sĩ mang lên sân khấu Hòa âm ánh sáng là cú hích “đáng đồng tiền bát gạo” giúp cô có thêm cột mốc đáng nhớ trên con đường ca hát.

MV Ngày mai - Tóc Tiên

Với Tiên Tiên, sau khi trở thành hiện tượng V-pop cùng My Everything, cô lại gặt “quả ngọt” nhờ Say You Do. Giai điệu trẻ trung, ca từ gần gũi, dễ thương và giọng hát đậm chất riêng đã khiến bài hát ngay lập tức có sức ảnh hưởng tới số đông khán giả trẻ. Nhiều thí sinh ở các show truyền hình thực tế cũng lựa chọn sáng tác của học trò Thanh Bùi để dự thi.

Ca sĩ Tiên Tiên.

Ca sĩ Tiên Tiên.

Ca khúc Say You Do - Tiên Tiên

What Is Love, Vì ai vì anh, Âm thầm bên em, Ngày maiSay You Do đều có những điểm cộng, lượng khán giả riêng. Khó mà đoán được, cái tên nào sẽ bứt phá để giành cúp ở hạng mục Single của năm tại Làn sóng xanh 2015. Điều này góp phần giữ sự gây cấn, hấp dẫn cho giải thưởng đến phút cuối cùng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất