Âm Nhạc

Clip: Vĩnh Thụy không rời mắt trước màn trình diễn bốc lửa của Hoàng Thùy Linh

Chia sẻ

Hoàng Thùy Linh đã đốt cháy sân khấu của đêm chung kết 'Siêu mẫu Việt Nam 2015' diễn ra tối qua 27/12 bằng ca khúc Crazy đầy sôi động.

Đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015 vừa diễn ra tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP HCM. Ngoài những phần trình diễn vô cùng ấn tượng của 27 thí sinh, dàn khách mời góp mặt trên sân khấu cũng đã gây được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Đóng vai trò là ca sĩ khách mời, Hoàng Thùy Linh mang đến ca khúc Crazy của nhạc sĩ Thanh Bùi được remix lại bởi Hoàng Touliver. Với ca khúc sôi động kết hợp với màn vũ đạo nóng bỏng, Hoàng Thùy Linh đã khiến các khán giả có mặt trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2015 đứng ngồi không yên.

htl (3)  

htl (4)

htl (2)

https://www.youtube.com/watch?v=PJ4i5xoft94

Thậm chí, sau khi kết thúc buổi trình diễn, vì nhảy quá sung nên Hoàng Thùy Linh đã bị bung cả gót giày ra. Đặc biệt hơn, bạn trai tin đồn của Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy cũng góp mặt trong đêm chung kết Siêu mẫu 2015 với vai trò BGK. Cũng như các khán giả có mặt tại trường quay, Vĩnh Thụy không thể rời mắt trước màn trình diễn vô cùng sôi động của Hoàng Thùy Linh. Thậm chí khi kết thúc tiết mục, Vĩnh Thụy còn hò hét như một fan đích thực của Hoàng Thùy Linh. Nam siêu mẫu tỏ ra bối rối ngay sau đó khi biết khoảnh khắc đó của mình đã lọt vào máy quay.

htl (6)

htl (5)

Clip gương mặt bối rối của Vĩnh Thụy khi bị máy quay phát hiện đang “mê mẩn” tiết mục của Hoàng Thùy Linh

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất