Âm Nhạc

Clip: Đinh Hương tình tứ bên Hồ Trung Dũng trong đêm nhạc riêng

Chia sẻ

Đinh Hương đã có một đêm minishow giới thiệu 2 album mới nhiều cung bậc cảm xúc và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả.

Tối 9/1, Đinh Hương tổ chức thành công đêm minishow Giới thiệu 2 album mới của mình tại phòng trà We, TPHCM. Trong không gian ấm cúng, nữ ca sĩ xinh đẹp đã có những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc. Cô kể lại câu chuyện tình yêu ngọt ngào trong album tiếng Việt Love Đinh Hương qua từng ca khúc: Lần đầu, Khúc hát mặt trời, Loving you, Babie, Em đi bên anh… rồi phiêu với những bản cover tiếng Anh nổi tiếng trong album Đinh Hương sings The Golden Oldies: Newyork Newyork, Saving all my love for you, Proud Mary, Love Me Tender… Cô duyên dáng và dễ thương trên sân khấu, khiến người hâm mộ thích thú, cô đem đến không gian phòng trà gần gũi hơn bao giờ hết.

Đinh Hương đã có màn kết hợp ngọt ngào cùng giọng ca Hồ Trung Dũng với Fly Me to The Moon. Bản song ca làm say đắm lòng người của họ nhận được tràng pháo tay cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

DAIN3512

Phút tình tứ trên sân khấu của cặp đôi Đinh Hương - Hồ Trung Dũng.

DAIN3515

DAIN3526

Cùng nghe những ca khúc và xem lại hình ảnh đêm nhạc riêng của á quân Giọng Hát Việt mùa đầu tiên với nhiều cung bậc cảm xúc:

Đinh Hương hát Babie - sáng tác của nhạc sĩ 16 tuổi Cao Bá Hưng

DAIN3947

2 album được á quân Giọng Hát Việt mùa đầu tiên đầu tư chất lượng và đặt nhiều tâm huyết trong suốt hai năm chọn cách im lặng trước truyền thông. Sự trở lại lần này của cô được giới chuyên môn đánh giá cao và đã tạo nên tiếng vang với người hâm mộ.

DAIN3799

Mặc dù hơn sau 2 năm Đinh Hương chỉ hoạt động ở các sân khấu âm nhạc lớn, cô ít xuất hiện tại các phòng trà, nhưng nữ ca sĩ vẫn nhận được sự ủng hộ và yêu mến từ đối tượng khán giả khó tính này. Đinh Hương chia sẻ đó là điều làm cô hạnh phúc nhất trong ngày trở lại.

DAIN3051a

Khoảnh khắc thăng hoa cùng âm nhạc của nữ ca sĩ xinh đẹp.

DAIN3077

DAIN2959

DAIN2914

DAIN3706

Cô 'quẩy' hết mình trên sân khấu.

DAIN3296

Xuân Lân - Chàng trai cá tính, đảm nhận phần rap 2 bài hát Word UpCrazee trong album Love Đinh Hương cũng xuất hiện để 'cháy' cùng cô.

DAIN3179

Đinh Hương nổi tiếng là một nghệ sĩ cầu toàn và khó tính trong âm nhạc, đó là lí do vì sao 2 album mới cô cho ra đời đầu năm nay được đầu tư hết sức chỉn chu cả về phần design đĩa cũng như những ca khúc mới. Nếu á quân Giọng Hát Việt cứ tiếp tục đam mê và theo đuổi dòng nhạc Soul, thì biết đâu trong tương lai, Soul sẽ đến gần hơn với những tai nghe nhạc Việt và Đinh Hương rõ ràng là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị nữ hoàng nhạc Soul Việt Nam.

Với những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ, Đinh Hương xứng đáng nhận được sự quan tâm, chờ đợi và ủng hộ từ khán giả trong các sản phẩm âm nhạc chất lượng của cô.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất