Âm Nhạc

Bích Phương: ‘Tôi không hát nhép’

YANG
Chia sẻ

Nữ ca sĩ vừa có những chia sẻ mới nhất vào đêm qua sau khi thông tin nhận được văn bản triệu tập từ Sở Văn hoá.

Chiều ngày 2/10 vừa qua, thông tin nữ ca sĩ Bích Phương nhận yêu cầu giải trình từ Sở Văn hoá và Thể thao Tỉnh Quảng Ninh về lùm xum nghi vấn “hát nhép” và không có giấy phép biểu diễn tại đêm nhạc ngày 27/10 được chia sẻ nhanh chóng trên khắp cộng đồng mạng và các trang thông tin. Mới đây, giọng ca Bùa yêu bất ngờ cập nhật dòng trạng thái nhất trên trang cá nhân về sự cố đáng tiếc trên vào đêm qua.

Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ tình huống đó “chưa phải là đen lắm” vì người đàn ông trên sân khấu chỉ có mục đích tìm con gái bị lạc chứ không hề có ý đồ xấu xa. Bích Phương tâm sự cô “shock đến nỗi không ngậm nổi miệng lại” nhưng vẫn cố gắng hoàn thành phần trình diễn của mình. Cuối cùng, cô cho biết mình không hề sai và khẳng định nhiều lần rằng mình “không hát nhép” trước nhiều tranh cãi từ khán giả.

Nguyên văn dòng trạng thái của Bích Phương.

Phía dưới bài đăng, nhiều fan hâm mộ và đồng nghiệp như Trung Quân Idol, Quang Trung, Orange, Bảo Thy, Soobin Hoàng Sơn,… đều động viên và cảm thông với những dòng chia sẻ của nữ ca sĩ Đi đu đưa đi.

Ca sĩ Bảo Thy.

Trung Quân Idol.

Orange.

Trần Quang Đại.

Quang Trung.

Trước đó, quản lý của Bích Phương cũng đã khẳng định với truyền thông rằng nữ ca sĩ không hát nhép đồng thời ekip sẵn sàng tham gia giải quyết theo yêu cầu của Sở Văn hoá và Thể theo tỉnh Quảng Ninh.

Clip toàn cảnh vụ việc tại đêm diễn 27/10

Đánh giá một cách khách quan, đây được xem là sự cố “từ trên trời rơi xuống” và là ồn ào không đáng có của giọng ca xuất thân từ một cuộc thi hát nổi tiếng. Bích Phương là nữ ca sĩ đi lên bằng thực lực, nhận được sự yêu mến của đa số người yêu nhạc và hiếm khi có ồn ào cá nhân trong suốt sự nghiệp nghệ thuật của mình.

Xem thêm: Bích Phương bị Sở Văn hoá và Thể thao mời lên giải trình ồn ào hát nhép

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất