Âm Nhạc

Á hậu Thúy Vân khiến fan thích thú khi hát live ca khúc từng trình diễn tại Miss Vietnam International 2015

Thanh Phúc
Chia sẻ

Cô nàng đã rất hào hứng khi thể hiện lại ca khúc từng được trình diễn tại đấu trường nhan sắc năm nào.

Sau khi đạt được danh hiệu Á quân tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019, Phạm Hồng Thúy Vân hiện đang là một trong những nhan sắc nhiều người quan tâm. Không chỉ ghi điểm nhờ nhan sắc, trí thông minh mà cô nàng này còn khiến khán giả trầm trồ khi sở hữu giọng hát ngọt ngào. Mới đây, Thúy Vân đã chia sẻ lên trang Instagram của mình một đoạn clip ghi lại cảnh cô nàng say sưa thể hiện My Vietnam - Ca khúc từng được trình diễn tại cuộc thi Miss Vietnam International 2015.

Mặc dù chỉ là hát “chay” không hề có nhạc đệm, thế nhưng Thúy Vân vẫn khoe được giọng hát ngọt ngào cùng với đó là thần thái đầy rạng rỡ. Cô nàng cũng chia sẻ rằng đã rất lâu rồi mới hát lại ca khúc này, có lẽ vì vậy mà Thuý Vân tỏ ra vô cùng say mê khi cất giọng.

Thúy Vân hát live ca khúc My Vietnam.

Dưới phần bình luận của bài viết, không ít khán giả đã bày tỏ sự thích thú khi nghe lại ca khúc từng được cô nàng trình diễn tại cuộc thi sắc đẹp năm nào. Một số người còn cho biết, nhờ My Vietnam mà đã yêu mến và theo dõi các hoạt động của Thúy Vân đến tận hôm nay. Thời điểm đó, Thuý Vân cũng đã cho ra mắt MV chính thức của My Vietnam với những cảnh quay tuyệt đẹp về người con gái Việt trong trang phục áo dài truyền thống.

My Vietnam - Phạm Hồng Thúy Vân

Thúy Vân có lẽ là nàng thơ chịu khó hát hò nhất nhì trong làng mẫu Việt, không ít hơn một lần cô nàng chia sẻ các bản cover lên mạng xã hội, hoành tráng hơn thì là tung hẳn luôn MV “xịn sò”. Mặc dù không khẳng định bản thân sẽ theo nghiệp cầm ca, thế nhưng những sản phẩm âm nhạc từ Thúy Vân vẫn nhận về tình cảm nhất định từ khán giả.

Xem thêm: 63% độc giả công nhận: Phạm Hồng Thúy Vân là 'nàng thơ' có giọng hát dễ gây… thương nhớ

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất