Âm Nhạc

4 hiện tượng 'khuynh đảo' làng nhạc Việt năm 2015

Chia sẻ

Làng nhạc Việt 2015 là bức tranh muôn màu mang những nét chấm phá ấn tượng bởi các gương mặt tài năng được đông đảo công chúng đón nhận

Là các tài năng âm nhạc Vpop với những dấu ấn riêng biệt - Phan Mạnh Quỳnh, Sơn Tùng M-TP, Tiên Tiên và Trúc Nhân đã làm khuynh đảo làng nhạc Việt trong năm 2015 vừa qua.

Sở hữu ca khúc Vợ người ta, đứng đầu danh sách tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2015 của Google vừa được công bố gần đây, Phan Mạnh Quỳnh thực sự là một “hiện tượng” gây bão showbiz Việt thời gian qua. Ca khúc đã tạo nên bước ngoặt lớn trong sự nghiệp âm nhạc của chàng ca sĩ xứ Nghệ. Với vô số bản clip cover, Vợ người ta đã tạo nên một làn sóng trên các mạng xã hội trong suốt một thời gian dài.

MV Vợ người ta cũng là một trường hợp hy hữu của Vpop, khi sản phẩm vốn đã bị hủy bỏ lại nhận được nhiều yêu thích so với bản chính thức. Vợ người ta phiên bản “Phá đám cưới” có nội dung hài hước, mang đến tiếng cười và thu hút được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Ca khúc hiện đang lọt vào top 3 Ca khúc của năm của Zing Music Awards 2015 và trở thành đối thủ đáng gờm của Tiên Tiên (My Everything) và Trung Quân Idol (Chưa bao giờ).

753603

Phan Mạnh Quỳnh thành công với Vợ người ta.

Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ vẫn đang là một trong những cái tên hot nhất showbiz Việt từ năm 2014 đến thời điểm hiện tại. Anh đã gây ấn tượng khi sở hữu 4 ca khúc nằm trong bảng thống kê 10 ca khúc được tìm kiếm nhất năm 2015 của Google.

Những sản phẩm chất lượng, đầu tư mạnh tay với kĩ thuật quay hàng đầu như Âm thầm bên em, Buông đôi tay nhau ra của Sơn Tùng M-TP vẫn đang làm khuynh đảo các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam. Năm nay còn đánh dấu liveshow đầu tiên M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên được nam ca sĩ tổ chức thành công với nhiều tiếng vang. Anh còn lập “hattrick” trong lễ trao giải Làn sóng xanh vừa qua với các giải Single của năm (Âm thầm bên em), Top 10 nhạc sĩ được yêu thích và Top 5 ca sĩ được yêu thích nhất.

Sơn Tùng tiếp tục hứa hẹn cơn mưa giải thưởng ở Zing Music Awards khi đang lọt vào 2 đề cử quan trọng: Ca sĩ của nămNam ca sĩ được yêu thích nhất.

sontung

Sơn Tùng M-TP đạt được nhiều thành công trong năm 2015.

20150119145834-a

Sở hữu ca khúc Say You Do làm mưa làm gió tại các bảng xếp hạng âm nhạc Vpop, Tiên Tiên cũng đang là cái tên được đông đảo khán giả Việt đón nhận trong năm qua. Khi vừa mới phát hành, Say You Do ngay lập tức thu hút một lượng rất lớn lượt nghe trên các trang nhạc online. Ca khúc này cũng đem đến thành công cho Tiên Tiên tại lễ trao giải Làn Sóng Xanh với 3 giải thưởng Top 10 nhạc sĩ được yêu thích nhất, Bài hát hiện tượng (Say You Do) và Giải thưởng đặc biệt từ ban tổ chức vì có nhiều ca khúc lọt vào top Làn sóng xanh. Ngoài ra, ở ZMA, cô cũng là một trong những gương mặt chiếm giữ nhiều vị trí trong các đề cử như Ca sĩ mới của năm, Ca khúc của năm…

Bên cạnh đó, sản phẩm mới được phát hành trong năm: Vì tôi còn sống của Tiên Tiên cũng đã gây được tiếng vang nhất định.

maxresdefault

Tiên Tiên làm khuynh đảo các bảng xếp hạng âm nhạc 2015

Top những “hiện tượng” gây bão Vpop 2015 không thể không nhắc đến Trúc Nhân với sự thành công đầy bất ngờ của MV Thật bất ngờ. Mặc dù được Trúc Nhân tung ra vào thời điểm cuối năm 2015, nhưng ngay khi “lên sóng”, MV của Trúc Nhân đã nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả. Lượt xem MV không ngừng tăng lên trên Youtube trong một thời gian ngắn. Trên Facebook, link MV được share với những dòng khen ngợi hết lời.

MV của Trúc Nhân thực sự đã nổi lên như một “hiện tượng” gây bão làng nhạc Việt giai đoạn cuối năm 2015.

12-1449238937470-crop-1449239245501

Trúc Nhân tại họp báo ra mắt MV Thật Bất Ngờ

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất