Âm Nhạc

Vừa chia tay Mac Miller không lâu, Ariana Grande đã vội 'khoe' nhẫn đính hôn 100,000 USD

Too Tú Anh
Chia sẻ

Mọi chuyện đến và đi còn nhanh hơn cả một cơn lốc...

Mới đây, trong sự kiện Songwriters Hall of Fame Induction & Awards Dinner 2018 nhằm tôn vinh các nhà soạn nhạc vào Sảnh đường Danh vọng của các nhạc sĩ, Ariana Grande đã trình diễn ca khúc Be Alright. Và tất nhiên, cô ấy đã không ngại ngần “khoe” chiếc nhẫn đính hôn lấp lánh của mình trước hàng nghìn khán giả tại nhà hát.

Mong cặp đôi hạnh phúc dài lâu…

Dạo gần đây, thông tin về việc đính hôn của Ariana Grande và Pete Davidson rộ lên khiến cộng đồng nói chung và các Arianators của cô nàng này nói riêng được một phen “đứng ngồi không yên”. Được biết cách đây chưa lâu, cô nàng Dangerous Woman đã có một mối tình khá sâu đậm cùng anh chàng Mac Miller, họ chia tay chưa lâu thì chuyện hẹn hò và đính hôn của nàng Ari và chàng Pete đã khiến cho không ít người hốt hoảng và chưa dám tin đây là sự thật!

Bản fancam cho màn trình diễn Be Alright tại sự kiện vừa qua.

Và có lẽ, cách để minh chứng cho thông tin này không gì khôn khéo hơn là một chiếc nhẫn đính hôn của cặp đôi này. Chưa dừng lại ở đó, sẽ càng bất ngờ hơn khi biết được giá trị “nặng ký” của chiếc nhẫn ấy là 100.000 USD - một con số không phải là nhỏ, tương đương gần 2,3 tỉ VNĐ! Có vẻ như chiếc nhẫn ấy đã nói lên tất cả cho một chuyện tình tuy có phần “nhanh như chớp” nhưng cũng rất ngọt ngào của bộ đôi này.

Cận cảnh chiếc nhẫn có giá bằng cả một gia tài…

Mối tình kéo dài nhiều năm…

… đã không kết cục tốt đẹp với cuộc tình chóng vánh này.

Nếu chuyện hẹn hò rồi đi đến đính hôn của nàng Ari và chàng Pete nhanh như thế, thì các fans cũng có thể “thấp thỏm” chờ đợi một tin tức tuyệt vời hơn nữa, đó là một đám cưới hoành tráng của cả hai người vào một ngày không xa!

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất