Âm Nhạc

Taylor Swift từ chối cát-xê 2 triệu USD hát đám cưới

Chia sẻ

Nữ ca sĩ bỏ qua cơ hội đút túi tiền triệu để hát tại buổi lễ rửa tội của con trai đỡ đầu.

Một nguồn tin mới đây tiết lộ, Taylor Swift từng được một tỷ phú giấu tên mời đến hát đám cưới. Mức thù lao cho 3 ca khúc là 2 triệu USD (khoảng 42 tỷ đồng) trong 30 phút hiện diện . Tuy nhiên, nữ ca sĩ 25 tuổi từ chối hợp đồng béo bở để tham dự buổi lễ rửa tội của con trai nữ diễn viên Jamie King – một người bạn thân của cô. Vì mối thân tình với Jamie, Taylor nhận làm mẹ đỡ đầu cho cậu bé 5 tuần tuổi Leo và đến hát miễn phí tại buổi lễ.

Taylor ngắm con trai đỡ đầu Leo - con của nữ diễn viên Jamie King.

Taylor ngắm con trai đỡ đầu Leo – con của nữ diễn viên Jamie King.

Một người khách có mặt trong lễ rửa tội nói với tờ Sunday Express: “Taylor đến và mang theo âm nhạc với những hit bự như Love Story, I Knew You Were TroubleRed”. Người này cũng khen ngợi quyết định của Taylor: “Cô ấy đáng để ngưỡng mộ khi đặt tình bạn lên trên tiền bạc. Taylor từ chối một khoản tiền để có thể mang đến niềm vui cho bạn bè”.

Trong một buổi diễn hôm 15/8, khi thể hiện ca khúc Never Grow Up (Đừng bao giờ lớn nhé) dành tặng con trai đỡ đầu, nữ ca sĩ trẻ không cầm được nước mắt vì xúc động.

Taylor Swift sinh ra trong một gia đình giàu có, bản thân cô sở hữu gia tài 160 triệu USD.

Taylor Swift sinh ra trong một gia đình giàu có, bản thân cô sở hữu gia tài 160 triệu USD.

Sở hữu gia tài vào khoảng 160 triệu USD, Taylor Swift tiếp tục làm đầy đúi tiền nhờ thành công của tour diễn 1989. Công chúa làng nhạc sẽ đưa 1989 đến khắp sân khấu trong và ngoài nước tới tháng 12 năm nay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất