Âm Nhạc

Tất tần tật những điều cần biết về album sắp ra mắt của Halsey: Trổ tài họa sĩ, ghẻ lạnh bản hit của chính mình và…

Cam Ép
Chia sẻ

Với những thông tin này, nhiều người đã tiên đoán đây sẽ là một album hoành tráng sẽ bùng nổ làng nhạc USUK trong thời gian tới.

Sau bao ngày không ngừng nhá hàng khiến người hâm mộ bao phen mỏi mòn ngóng trông thì cuối cùng Halsey cũng đã chịu tiết lộ những thông tin đáng giá hơn. Nếu bạn là một fan trung thành của cô nàng hay chỉ đơn thuần quý mến những bản nhạc giàu cảm xúc và cũng đầy mạnh mẽ của cô ấy thì đây sẽ là những điều bạn cần biết.

Halsey sẽ trở lại với album thứ ba vào đầu năm 2020.

Đây là album phòng thu thứ ba của nữ ca sĩ Halsey. Album sẽ mang tên MANIC (tạm dịch: Những cảm xúc thất thường). Chỉ cần nghe tên là đủ biết những bản nhạc trong album sẽ là sự trộn lẫn những buồn vui thất thường của cô nàng trong suốt thời gian qua. Trước đó, cô nàng cũng đã từng chia sẻ: “Sáng tác cho album lần này quả là một quá trình để tự tha thứ cho bản thân mình. Tôi tự hào về tôi và thực sự yêu bản thân mình mặc cho thế giới này cứ cố khiến bạn ghét nó đến chừng nào. Tôi hy vọng rằng khi nó (album mới) nằm trên tay bạn, nó sẽ có thể trao cho bạn chút bình yên. Tuy nó không phải là một nơi yên tĩnh. Nó khá ồn ào đấy.”

Album MANIC sẽ chính thức lên kệ vào ngày 17/1/2020. Và trước đó, cô nàng sẽ thả xích dần một vài đĩa đơn trong album. Mới đây nhất là ca khúc Graveyard vừa được trình làng vài giờ trước. Được biết album mới sẽ bao gồm 16 ca khúc, trong đó có Without Me và Graveyard. Mọi người đều bất ngờ khi bản hit Nightmare không được gọi tên dù cô nàng đã đầu tư rất kĩ cho sản phẩm này. Halsey có vẻ như đã rất chăm chỉ cho dự án album phòng thu thứ ba này. Điển hình là việc cô nàng đã bỏ ra hẳn 7 tiếng rưỡi đồng hồ để tự vẽ bức tranh cho album mới.

Halsey đã bỏ ra 7,5 tiếng đồng hồ để tự vẽ ảnh bìa cho album.

Graveyard

Without Me

Nightmare

Như vậy, chúng ta sẽ được thưởng thức thành quả cho sự chăm chỉ trong suốt thời gian qua của Halsey vào đầu năm 2020. Với những vui buồn thất thường trong cuộc sống, Halsey sẽ kể câu chuyện về cuộc đời mình như thế nào qua âm nhạc?

Chia sẻ

Bài viết

Cam Ép

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất