Âm Nhạc

Sự thật đằng sau cục u trên trán của Cardi B: ‘Tác giả’ gây ra… không phải Nicki Minaj?

Thế Bảo
Chia sẻ

Cuộc chiến Cardi B và Nicki Minaj chưa kịp nguội thì mới đây, nhân vật thứ 3 bất ngờ lên tiếng.

Cuộc chiến giữa 2 địch thủ Nicki MinajCardi B dường như đã lắng xuống nhưng hiện nay lại nóng hơn bao giờ hết bởi mới đây, một chi tiết bất ngờ mà chúng ta chưa nghĩ đến là tác giả của cục u trên trán của Cardi B khi rời khỏi sự kiện tuần vừa qua. Sự bùng nổ của hai bên là đề tài nóng nhất trên mạng xã hội vừa qua, có nhiều giả thuyết được đặt ra, ai là người có lỗi, ai là người khơi màn trước, ai khiến cho trán của Cardi B u một cục? Tất cả đều thực sự chưa có câu trả lời chính xác.

Nicki Minaj Và Cardi B tại NYFW 2018

Mới ngày hôm qua thôi, tất cả đều đổ dồn sự chú ý lên cuộc phỏng vấn độc quyền với một nhân chứng cũng xuất hiện ngày hôm đó tại NYFW, người thật sự hiểu rõ nhất hôm đó đã xảy ra chuyện gì, và cô gái được phỏng vấn là Poppy, chủ nhân của ca khúc Time Is Up. Phóng viên không tìm được bất cứ bằng chứng nào cho thấy Cardi B là người ném giày cả, và nếu không ai chứng kiến điều đó, giới truyền thông không bắt được khoảnh khắc đó, thì liệu thực tế Cardi B có là người hùng hổ ném đôi guốc như những giả thuyết được đặt ra không?

Cardi B và cục u trên trán

Phóng viên mới đây đã thực hiện cuộc gọi đến với đại diện của Youtuber-ca sĩ Poppy để xác minh rõ liệu có tuyên bố mới nào được đưa ra ánh sáng không nhưng đã không nhận được phản hồi.

Nữ ca sĩ trẻ Poppy

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn mới với Radio.com, cô nàng đã tỏ ra khá là sợ sệt và ấp úng khi được hỏi về vấn đề này: “Tôi đã được nghe về những gì xảy ra ở đó, và tôi chỉ muốn gửi lời xin lỗi vì đã bắt đầu sự việc…” Lúc này MC cảm thấy khó hiểu và hỏi lại “Cô nói cô xin lỗi vì đã bắt đầu cái gì cơ?” Lúc này Poppy nghẹn ngào thừa nhận mình là người ném chiếc giày ngày hôm ấy. “Tôi đã định xin lỗi trên Twitter rồi, nhưng vì áp lực quá nên tôi quyết định trốn” Lý do cô quyết định công khai xin lỗi là bởi hành động của cô đã bị một phóng viên TMZ chứng kiến, ngay sau khi kết thúc câu trả lời, cô nhanh chóng đề nghị MC chuyển sang câu hỏi khác

Poppy trong cuộc phỏng vấn thừa nhận lỗi công khai với Radio.com

Sự việc này chắc hẳn sẽ ảnh hưởng không ít tới danh tiếng của nữ ca sĩ trẻ và những sản phẩm âm nhạc sắp tới của cô trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thế Bảo

Tin mới nhất