Âm Nhạc

Rapper tỉ view Lil Pump bất ngờ tuyên bố giải nghệ: Cộng đồng mạng liền gọi tên Nicki Minaj, Taylor Swift

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Quyết định đột ngột của chàng rapper Gucci Gang khiến các fan vô cùng bất ngờ.

Vào ngày 13/2 vừa qua, nam rapper đang lên Lil Pump bất ngờ thông báo trên mạng xã hội rằng mình sẽ giải nghệ và sẽ không còn dính dáng đến làng nhạc nữa. Dù không đưa ra bất cứ lý do chi tiết nào cho quyết định đột ngột này nhưng qua bức ảnh anh chàng ngồi một mình cùng chiếc đồng hồ, nhiều fan hâm mộ cho rằng anh đang rơi vào trạng thái tâm lý bất ổn nên mới đưa ra phát ngôn như vậy:

“Tôi đã qúa mệt mỏi với việc làm nhạc rồi, tôi giải nghệ.”

MV Gucci Gang.

Ngay sau khi thông tin trên được lan truyền, cộng đồng mạng được chia ra thành hai phe với quan điểm hoàn toàn trái ngược. Một bên tiếc nuối khi ngôi sao tuổi 19 vô cùng tiềm năng và chắc chắn sẽ tỏa sáng hơn nữa trong tương lai, phía còn lại cho rằng chủ nhân hit Gucci Gang nên … giải nghệ luôn bởi sự nghiệp của anh chàng đầy rẫy những scandal và phát ngôn ngông cuồng.

Lil Pump từng nhận cả rổ gạch đá khi “cà khịa” đàn chị Taylor Swift.

Tiêu biểu trong số đó phải kể đến lần Lil Pump nhận “một rổ gạch đá” từ phía cộng đồng mạng khi dám cả gan … “cà khịa” đàn chị Taylor Swift khi mạnh miệng tuyên bố concert của anh bán ra nhiều vé hơn cả “rắn chúa” trên Instagram. Tuy nhiên, xấu hổ thay, sau đó khán giả phát hiện concert trong bức ảnh của anh ta chỉ diễn ra tại một nhà hát với sức chứa tối đa 3.600 người cũng như doanh thu chỉ bằng con số lẻ Reputation Stadium Tour của Taylor.

Nicki Minaj cũng từng mạnh miệng tuyên bố giải nghệ rồi lại nhanh chóng rút lại.

Còn nhớ, cách đây chưa đầy nửa năm, một kịch bản tương tự cũng xảy ra khi nữ rapper đình đám Nicki Minaj “không kèn không trốn” lên Twitter thông báo về quyết định giải nghệ, lấy chồng của bản thân. Và cũng chỉ chưa đầy 24 tiếng sau đó, cô nàng phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì đã quá … đường đột. Liệu điều đó có xảy ra với chàng rapper sinh năm 2000?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất