Âm Nhạc

Quá nhanh, quá nguy hiểm: album thứ 5 của Ariana Grande đã sẵn sàng ra mắt, thời điểm được lựa chọn là…

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Ariana Grande đã sẵn sàng trở lại đường đua âm nhạc.

Hai tháng vừa qua quả là một quãng thời gian “đen tối” của “tiểu diva” Ariana Grande khi cô liên tiếp gặp phải những scandal không đáng có hay những mất mát trong tình cảm như: hủy hôn với Pete Davidson hay sự ra đi đột ngột của “tình cũ” Mac Miller. Tưởng chừng như những điều này có thể làm suy sụp tinh thần cô ca sĩ 25 tuổi, nhưng không, cô ấy đã ngay lập tức trở lại với dự án âm nhạc mới nhất của mình: album phòng thu thứ năm trong sự nghiệp.

Ariana Grande và Pete Davidson thuở còn mặn nồng.

Album này được hoàn thiện khá gấp rút khi mà chỉ vừa mới tung ra Sweetener được vài tuần, Ariana đã ngay lập tức quay trở lại phòng thu. Có lẽ sự đổ vỡ trong tình cảm và những cảm xúc mãnh liệt sau một thời quãng thời gian khó khăn chính là chất xúc tác mạnh mẽ khiến nữ nghệ sĩ trẻ có thể làm việc với một tốc độ đáng kinh ngạc đến như vậy.

Chúng ta sẽ thấy một Ariana Grande trưởng thành hơn, nhiều xúc cảm hơn trong lần quay trở lại này?

Mới đây, một đoạn clip quay lại cảnh nữ ca sĩ God is a woman đang có mặt tại trụ sở hãng đĩa Republic Records để trình bày các ca khúc mới trước các cố vấn cao cấp của công ty. Đây là bước đánh giá quan trọng cuối cùng của mọi album trước khi được đóng gói và tung lên các trang chia sẻ nhạc trực tuyến.

Đoạn clip trên đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Nếu như không có gì thay đổi, AG5 sẽ được lên kệ chính thức vào dịp cuối năm nay hoặc chậm hơn là nửa đầu của năm 2019. Theo như Ariana, cô nàng có kế hoạch sẽ biểu diễn những sản phẩm âm nhạc mới nhất từ cả hai album tại Sweetener Tour xuất phát vào tháng 3 năm 2019.

MV no tears left to cry

Liệu album lần này có thể gây được tiếng vang lớn như các “anh chị em” của nó? Liệu Ariana có tạo được cú “hattrick” trong sự nghiệp của mình? Hãy chờ đợi trong tương lai gần nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất