Âm Nhạc

Nổi da gà với những bản cover 'Hello' trên YouTube

Chia sẻ

Mỗi bản cover đều mang lại cho Hello của Adele một màu sắc mới, riêng biệt, độc đáo và ấn tượng.

Hello - Leroy Sanchez

Thu hút hơn 13 triệu lượt xem trong vòng 1 tháng, bản cover của nam nghệ sĩ trẻ Leroy Sanchez có không khí và cách hòa âm khá giống với bản gốc. Sự ấm áp trong chất giọng cũng như cách nhả chữ, nhấn nhá giản dị, tinh tế đã giúp Leroy Sanchez chinh phục trọn vẹn người nghe.

Từng cover khá nhiều các bản hit của Sam Smith, Ed Sheeran, Maroon 5, Frank Ocean… nhưng Leroy Sanchez vẫn thành công nhất khi hát lại ca khúc của Adele. Tính đến thời điểm hiện tại, Hello chính là bài hát giúp nam ca sĩ trẻ thu hút nhiều lượt xem nhất trên YouTube trong suốt hơn 7 năm qua.

Hello - Conor Maynard

Là ca sĩ đã ít nhiều được biết đến tại Anh, thế nên, khi Conor Maynard tung bản cover Hello lên trang YouTube cá nhân của mình, khá nhiều fan đã ngay lập tức tìm nghe ủng hộ. Với chất giọng cao vút nhưng vẫn giữ được phong cách nam tính, Conor Maynard đã thổi một làn gió mới vào Hello và giúp nó lạ lẫm hơn bản gốc, nhưng vẫn giữ được tinh thần u hoài vốn có.

Bên cạnh việc vừa chơi keyboard vừa hát, Conor Maynard còn phối hợp với giọng rap trẻ Anth để đưa vào bản cover này một đoạn rap cực chất khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Chính sự mới mẻ và độc đáo đó đã giúp ca khúc thu hút hơn 6 triệu lượt nghe tính đến nay.

Hello - Lydia Lee

Đây có lẽ là bản cover Hello nổi tiếng và được chú ý nhất trên YouTube trong thời gian qua. Một nữ sinh của trường Trung học Âm nhạc Seoul, Hàn Quốc đã hát lại ca khúc này với phần đệm đàn piano của một người bạn. Cách luyến láy đặc trưng kiểu Hàn Quốc cùng thanh âm trong trẻo, bay bổng trong giọng hát đã giúp Lydia Lee nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt nghe.

Bản cover này đã thành công đến mức Ellen DeGeneres đã mời nữ ca sĩ trẻ sang tận Mỹ để biểu diễn live ca khúc này cho các khán giả của chương trình thưởng thức.

Hello - Sam Tsui, Casey Breves, KHS

Ba “mỹ nam” Sam Tsui, Casey Breves và Kurt Hugo Schneider (KHS) là những cái tên thường xuyên làm tan chảy trái tim khán giả với những bản cover ngọt ngào trên YouTube. Mục tiêu của họ thường là những bản hit đang được chú ý trên thị trường và dĩ nhiên, với Hello cũng không ngoại lệ. Phần tam ca được phối bè tinh tế, xử lý mới mẻ nhưng không làm mất đi tinh thần bài gốc đã giúp họ chinh phục hoàn toàn người nghe. Chỉ sau 2 ngày đăng tải, phiên bản cover này đã hút được đến hơn 500.000 lượt nghe.

Đặc biệt, để tăng thêm sự dữ dội và mạnh mẽ về mặt cảm xúc cho ca khúc, họ còn sử dụng thêm cả trống để phối với piano khi hòa âm bản cover Hello này.

Hello - Demi Lovato

Giữa tháng 11, một bản fancam quay cảnh Demi Lovato hát lại ca khúc Hello của Adele tại một sự kiện tổ chức ở Seatle, Mỹ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Với chất giọng dày, khỏe và vang, Demi Lovato không hề gặp khó khăn khi xử lý những nốt cao trong bài hát, đồng thời thể hiện được những cảm xúc rất chân thật, tạo được sự đồng cảm của người nghe.

Hàng nghìn lượt bình luận trên YouTube đã cho thấy bản cover này giúp Demi Lovato chiếm thêm được cảm tình của các fan, và đó quả là một lựa chọn đúng đắn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất