Âm Nhạc

Nicki Minaj hả hê khi lễ trao giải BET Awards chạm đáy rating: Nguyên nhân đằng sau là Cardi B?

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Sau Grammy, nữ rapper đình đám tiếp tục "bóc phốt" một lễ trao giải uy tín khác.

Vào ngày 24/6 vừa qua (theo giờ địa phương), lễ trao giải BET Awards 2019, chuyên tôn vinh những thành tựu văn hóa của người da màu, đã được tổ chức tại nhà hát Microsoft. Buổi lễ có sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám trong giới giải trí như: Cardi B, Rihanna, Lil Nas X,… Đáng chú ý, chủ nhân hit I like it đại thắng với 2 giải thưởng và 7 đề cử cho những đóng góp của cô trong suốt năm 2018.

Màn trình diễn của Cardi B tại lễ trao giải BET Awards 2019.

Mọi việc tưởng chừng đã xong xuôi cho đến ngày hôm qua, nữ rapper Nicki Minaj, người đã không xuất hiện trên thảm đỏ, bất ngờ tố cáo sự thiếu chuyên nghiệp của ban tổ chức đính kèm bảng rating thảm hại của lễ trao giải năm nay:

“Các người (Ban tổ chức BET Awards) đã cố gắng rất nhiều để trở nên thật xấu tính, tổn thương những người nghệ sĩ đã từng luôn ủng hộ chương trình của các người. Các người đã sa thải những nhân viên luôn đặt tâm huyết vào chương trình. Khi đó đáng lẽ phải là một lễ trao giải uy tín chứ không phải một chương trình thực tế rẻ tiền…”

Nicki Minaj 'hả hê' khi lễ trao giải BET Awards chạm đáy rating, “tiện thể” chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của BTC.

Được biết, cơn “thịnh nộ” của cô nàng bắt nguồn từ hành động cố tình tạo lùm xùm để thu hút lượng người xem đang ngày một giảm dần của lễ trao giải nói trên. Cụ thể, trên trang chủ của “Grammy dành cho nghệ sĩ da màu” từng chia sẻ một bài viết có tiêu đề: “Cardi B là nữ rapper solo đầu tiên thắng giải Album Rap xuất sắc nhất (tại Grammy)”. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như người viết bài không chú thích thêm một nhận xét gây tranh cãi: “Trong khi đó, Nicki Minaj còn đang mải vướng víu với mấy bộ tóc giả của mình.”

Dòng chia sẻ trên đã làm phật ý nữ rapper đình đám.

Ngay sau đó, ban tổ chức chương trình đã lên tiếng gửi lời xin lỗi đến “nữ hoàng nhạc rap” với nội dung “văn mẫu” như sau: “BET yêu Nicki Minaj. Chúng tôi đã ủng hộ cô ấy từ những bước chập chững đầu tiên và sẽ tiếp tục làm như vậy. Nicki đã truyền cảm hứng cho rất nhiều nghệ sĩ khác, trở thành một hình mẫu quyền lực trong nền công nghiệp giải trí. Thật không may, sự tôn trọng chúng tôi dành cho Nicki đã bị ảnh hưởng bởi một bài đăng đáng nhẽ không bao giờ nên được viết ra. Bài đăng đó không phản ánh được những gì chúng tôi cảm thấy về Nicki. Chúng tôi chân thành xin lỗi về những tổn thương, thất vọng và sự hoang mang mà bài đăng đó đã để lại… Chúng tôi đã xin lỗi Nicki và ekip của cô ấy. Lời cuối cùng, xin gửi lời xin lỗi tới toàn thể fan hâm mộ. Chuyện đó chắc chắn sẽ không bao giờ xảy ra nữa.”

Nicki Minaj từng quảng bá nhiều ca khúc của mình trên sân khấu BET Awards.

Mọi lời xin lỗi giờ đã là quá muộn màng. Thật buồn thay cho những người đứng sau buổi lễ năm nay, rating của chương trình không những không tăng mà còn giảm gấp đôi so với năm 2018 cùng với đó là lời tuyên bố sẽ “cạch mặt vĩnh viễn” từ một trong những nghệ sĩ da màu được săn đón nhất hiện nay, Nicki Minaj.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất