Âm Nhạc

'Bà mẹ của năm' Cardi B tung ca khúc mới nhân sinh nhật con gái cưng 1 tuổi

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nữ rapper đã có món quà sinh nhật vô cùng đặc biệt cho cô con gái cưng.

Vào hôm 10/7 vừa qua, cô con gái Kulture của cô rapper đình đám Cardi B đã tròn một tuổi. Dù đang trong quá trình quảng bá cho các ca khúc mới, chủ nhân kèn vàng Grammy và chồng vẫn cùng nhau dành cho con một “ngày thật nhiều cảm xúc”. Được biết, chủ nhân hit I like it đã mạnh tay chi 400.000 đô la (tương đương hơn 9 tỷ VND) để tổ chức một buổi tiệc thật hoành tráng và liên tục cập nhật cho các fan hâm mộ trên mạng xã hội về lễ kỷ niệm đặc biệt này.

Dù bận rộn biểu diễn, Cardi B vẫn dành một ngày cho cô con gái cưng của mình.

Cũng nhân dịp này, nữ rapper đình đám đã cho phát hành một bản thu thanh không chính thức về quãng thời gian cô “tạm lánh” giới showbiz để sinh bé Kulture. Tuy chưa được hoàn chỉnh cũng như không được đặt tên, tác phẩm ngẫu hững trên vẫn nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía người hâm mộ. Ngay dưới đoạn nhạc, nữ nghệ sĩ chia sẻ đầy cảm xúc về quá trình thực hiện món quà đặc biệt này:

“Cảm ơn tất cả mọi người vì đã chúc mừng sinh nhật cục cưng của tôi. Tôi đã làm ca khúc này ngay một ngày trước khi album của tôi phát hành và Eve đã bật đèn xanh cho phần beat. Tôi thực sự rất biết ơn! Cô ấy thật sự là một người bạn tốt! Nó không được hoàn thành đúng thời hạn nhưng bởi bạn có thể thấy tôi đang bị cảm khá nặng khi thực hiện nó. Tôi đã không thể thực hiện tốt mọi thứ dù cho đã thử rất nhiều lần. Thậm chí ngay cả khi họ cố phối lại nó, bản nhạc vẫn nghe thật thiếu hoàn chỉnh. Tôi yêu con gái của tôi, nó đã thay đổi cuộc đời tôi.”

Cardi B tung ca khúc mới nhân dịp con gái cưng một tuổi.

Trong một diễn biến khác, chỉ vài giờ trước, sản phẩm mới nhất có sự góp giọng của Cardi B, Ed Sheeran và Camilla Cabello mang tên South of the Border đã chính thức được ra mắt với khán giả trên toàn cầu. Hy vọng, đây sẽ là bản hit tiếp theo trong sự nghiệp âm nhạc đang lên của nữ rapper, nối tiếp thành công của những Bodak Yellow, I like it, Taki Taki,…

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất