Âm Nhạc

Miley Cyrus mặc đồ diễn nhạy cảm quá đà lên sân khấu

Chia sẻ

Như lời hé lộ về một show diễn khỏa thân cách đây không lâu, nữ ca sĩ trẻ gây sốc khi diện trang phục hình bộ ngực và dương vật giả.

Mới đây, Miley Cyrus khởi động tour diễn Dead Petz tại Chicago với sự góp mặt của nhóm Flaming Lips và nghệ sĩ nhạc điện tử Dan Deacon.

Miley Cyrus gây sốc trong buổi diễn mở màn tour mới đây.

Miley Cyrus gây sốc trong buổi diễn mở màn tour mới đây.

Đúng như phong cách phóng túng, vượt mọi giới hạn, Miley mang đến những màn trình diễn khiến người hâm mộ không khỏi sốc vì ngỡ ngàng. Trong một ca khúc, trang phục diễn của nữ ca sĩ là bộ ngực giả và một món đồ chơi người lớn là bộ dương vật giả. Loạt đồ diễn còn lại của Miley khá tương xứng với tiêu đề ca khúc. Tới bài hát 1 Sun, nữ ca sĩ diện hẳn trang phục hình mặt trời. Không chỉ giọng ca Wrecking Ball, đoàn vũ công hỗ trợ cũng khoác những bộ đồ quái dị không kém.

Bên cạnh trang phục, nữ ca sĩ trẻ còn có những hành động rúc mặt vào ngực của một vũ công nữ hay để khán giả đút tiền lẻ vào miệng cô. Trước những chiêu trò gây sốc này, tờ Chicago Sun-TimesRolling Stone không đánh giá cao đêm diễn mở màn tour của Miley.

Miley từng thể hiện một tư thế sex trên sân khấu ở một hộp đêm dành riêng cho người đồng tính.

Miley từng thể hiện một tư thế sex trên sân khấu ở một hộp đêm dành riêng cho người đồng tính.

Cách đây không lâu, trưởng nhóm Wayne Coyne của ban nhạc Flaming Lips từng hé lộ kế hoạch thực hiện buổi diễn khỏa thân của Miley Cyrus. Cựu sao Disney vốn là ca sĩ mang nhiều chiêu trò trong những buổi diễn. Miley từng diễn tả hành động sex bằng miệng với búp bê ở một hộp đêm dành cho giới đồng tính.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất