Âm Nhạc

Được chỉ định nghỉ hát dưỡng giọng, Miley Cyrus bất chấp livetream hát vu vơ … một tiếng không nghỉ

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Đúng là xứng danh cô gái ... thiếu nghị lực của Hollywood

Mới đây, trên khắp các mạng xã hội lan truyền thông tin giọng hát trời phú của Miley Cyrus đang ở mức báo động. Nhất là khi ta so sánh giữa các bản live thời trước Younger Now của cô nàng với những sân khấu mới đây, giọng của cô khàn đặc đến mức ai cũng có thể nhận ra. Nguyên nhân dẫn đến sự cố đáng tiếc trên được nhiều fan hâm mộ suy đoán là thói quen tiệc tùng cũng như lạm dụng các chất cấm và rượu quá độ.

Miley Cyrus được cho là đã mất giọng hát vì lạm dụng chất cấm.

Cộng đồng mạng ra sức khuyên bảo cô nàng hãy sống tích cực hơn để bảo vệ đầu tiên là sức khỏe của bản thân, sau đó là giọng hát đã làm nên thương hiệu của chính mình. Và cũng chưa cần đến cộng đồng mạng, chính bác sĩ cũng đã chỉ định ngôi sao âm nhạc 26 tuổi tạm thời nghỉ hát một thời gian để dưỡng giọng. Nhưng đương nhiên, nổi tiếng với sự “thiếu nghị lực” của mình, chủ nhân hit Wrecking Ball đâu có vì thế mà “ngoan ngoãn” nghe theo lời mọi người.

Cô nàng lầy lội livestream hát vu vơ suốt một tiếng đồng hồ bất chấp chỉ định của bác sĩ.

Trong dịp 20/10 vừa qua, nàng Hannah Motanah đã cao hứng livestream hát vu vơ cho người hâm mộ những … một tiếng đồng hồ không ngừng nghỉ. Trong buổi giao lưu này, Miley đã đưa người xem đi từ hết bất ngờ này qua bất ngờ khác khi cover loạt hit “đông tây kim cổ”. Nếu như trong phần đầu, cô nàng nghêu ngao “nhá hàng” một đoạn trong ca khúc Bad Karma nằm trong album sắp ra mắt thì ít lâu sau đã chuyển qua cover Bodak Yellow của Cardi B theo phong cách pop.

Đặc biệt, giữa đoạn livestream, “chàng hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber còn từ đâu qua gửi lời chào cùng vài gợi ý bài hát cho nàng ta. Và từ đây một bầu trời tuổi thơ hiện về khi Miley hát lại loạt hit xa lắc xa lơ làm fan đứng ngồi không yên: I Would Die For You, I Thought I Lost You, Butterfly Fly Away,… Đáng buồn cười là ở chỗ, cứ hát xong được vài bài, cô nàng lại quay ra than thở với khán giả: “Hôm nay tôi đang dưỡng giọng, hát đến đây thôi nhé!”

Ca khúc làm nên tuổi thơ của bao người Butterfly Fly Away cũng được cô nàng hát lại trong dịp này.

Trước câu hỏi về tình trạng hiện nay, nữ ca sĩ cũng thẳng thắn thừa nhận mình đang có vấn đề nhưng tuyệt nhiên không liên quan đến việc lạm dụng chất cấm bởi cô đã cai thuốc được gần bốn tháng nay. Giờ đây, Miley Cyrus và bạn trai mới Cody Simpson đã sẵn sàng để rũ bỏ chuỗi ngày tiệc tùng và sống một cuộc sống lành mạnh, một nguồn tin cho hay:

“Tiệc tùng không còn là một phần cuộc sống của cô ấy nữa, cả Cody cũng đồng ý với điều đó. Nhớ lại những quãng thời gian trước đây, họ thương đi chơi cùng nhau, cùng nhau ngắn mặt trời mọc sau một đêm ăn chơi tiệc tùng. Giờ đây, họ cũng nhau thức dậy để tạp yoga mỗi buổi sáng.”

Miley Cyrus giờ đã sống lành mạnh hơn với sự đồng hành của tình mới Cody Simpson.

Hy vọng cô nàng sẽ sớm lấy lại giọng hát trời phú của chính mình để chuẩn bị cho các kế hoạch sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất