Âm Nhạc

Lý do ABBA vẫn từ chối biểu diễn cùng nhau dù đã tái ngộ

Chia sẻ

Ban nhạc Thụy Điển ABBA đã có cuộc hội ngộ chóng vánh nhưng đầy cảm xúc sau nhiều năm dài không đứng cùng nhau trên sân khấu.

Các thành viên nhóm nhạc vang danh những năm 70-80s ABBA đã có cuộc hội ngộ hiếm hoi vừa qua cho buổi khai trương nhà hàng Mamma Mia! The Party. Nhà hàng này vốn được lấy cảm hứng từ ca khúc Mamma Mia! - hit một thời của nhóm nhạc cũng như từ bộ phim cùng tên với minh tinh Meryl Streep thủ vai chính đã rất thành công.

CZOWGbFWIAASsY8.jpg large

Cả hai cặp vợ chồng Agnetha Faltskog - Bjorn Ulvaeus và Benny Andersson - Anni-Frid Lyngstad đã ly dị rất nhiều năm, tuy đã có khoảnh khắc họ cùng đứng trên sân khấu nhưng lại không chụp ảnh cùng nhau và cũng không trình diễn một ca khúc nào. Giải thích cho việc này, Ulvaeus nói: “Chúng tôi đến đây chỉ để tham dự buổi tiệc”

Abba

Benny Andersson (phải)

Anni-Frid Lyngstad và bạn trai.

Anni-Frid Lyngstad và bạn trai.

Bjorn Ulvaeus

Bjorn Ulvaeus

ABBA là ban nhạc Thụy Điển với bốn thành viên được biết đến với một phong cách thời trang đẳng cấp, những sản phẩm nhạc pop với giai điệu tuyệt vời và còn mãi với thời gian. Ban nhạc bắt đầu vươn đến đỉnh cao vào năm 1974 với ca khúc Waterloo đạt giải trong cuộc thi Eurovision và sau đó nhanh chóng trở thành hiện tượng âm nhạc trên toàn thế giới.

Tính đến nay, ABBA đã bán được hơn 380 triệu đĩa trên toàn thế giới, trong đó có nhiều album rất thành công như Greatest Hits, Arrived,… đã đưa nhóm nhạc đi vào lịch sử huyền thoại của làng nhạc thế giới.

Hình ảnh các thành viên ABBA một thời đứng cùng nhau trên sân khấu.

Hình ảnh các thành viên ABBA một thời.

Lần tái ngộ này đánh dấu 30 năm kể từ lần cuối cùng họ biểu diễn với nhau trên cùng một sân khấu vào năm 1986. Thực tế, trước đó, nhóm nhạc đã từng từ chối lời đề nghị tham gia một tour diễn cùng nhau trị giá 1 tỷ USD.

Video clip ghi lại khoảnh khắc hiểm hoi họ đứng cùng nhau trên sân khấu:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất