Âm Nhạc

Justin Bieber thông báo album thứ 5, tung ca khúc mới, ra mắt phim tài liệu,… bất chấp nguy cơ thất bại

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Sau chuỗi ngày vắng bóng, Justin Bieber bất ngờ "dội bom" người hâm mộ với loạt thông báo cực nóng.

Đã bốn năm trôi qua kể từ khi “chàng hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber “phá đảo” thị trường âm nhạc cùng album phòng thu Purpose với ba hit tỉ view: Sorry, What Do You Mean, Love Yourself, chứng nhận 3x bạch kim tại thị trường Mỹ. Sau tour diễn vòng quanh thế giới quảng bá cho album cùng tên, nam ca sĩ Baby bỗng … lặn mất tăm, chỉ thi thoảng góp giọng “hát ké” chứ không có bất kỳ hoạt động solo nào. Tuy vậy, không phải vì thế mà cái tên Justin Bieber “hạ nhiệt” trong lòng khán giả, các fan hâm mộ vẫn liên tục thúc giục thần tượng hãy nhanh chóng comeback mỗi ngày.

Lead single Yummy không đạt được thành công như mong đợi.

Đáng buồn thay, sau bao ngày chờ mong, lead single Yummy mở màn cho dự án trở lại đầy tham vọng của giọng ca As long as you love me không đạt được thành công như mong đợi. Đỉnh điểm chính là việc anh chàng thể hiện thái độ tuyệt vọng rõ rệt, cầu cứu các fan hâm mộ quốc tế hãy thay đổi đường mạng VPN để việc stream trở nên dễ dàng hơn và đe dọa rằng sẽ hủy bỏ tour diễn của năm 2020 nếu như Yummy không đạt được vị trí No.1. Tiếc rằng sau mọi cố gắng và nỗ lực bỏ ra, ca khúc trên chỉ đạt vị trí thứ hai trên BXH Billboard Hot 100 trước khi tụt hạng thê thảm vào các tuần tiếp theo.

Album Changes sẽ lên kệ vào ngày 14/2/2020 tới.

Đứng trước nguy cơ trở lại thất bại, kỳ lạ thay, ekip của Justin Bieber vẫn tiếp tục công bố những sản phẩm trong thời gian tới. Đáng chú ý trong số đó là album phòng thu thứ năm mang tên Changes sẽ được ra mắt vào đúng dịp Valentine 14/2/2020. Tiếp sau đó là series phim tài liệu Justin Bieber: Seasons dự kiến gồm 10 tập kể về cuộc sống của chàng ca sĩ đình đám trong suốt bốn năm qua. Tập đầu tiên mang tên Leaving the Spotlight (Tạm dịch: Rời xa ánh hào quang) dài hơn 11 phút tập trung xoay quanh việc Justin hủy những show diễn cuối trong Purpose Tour đã được lên sóng miễn phí trên Youtube.

Justin Bieber bất ngờ đánh úp fan bằng một ca khúc mới tinh.

Ngoài ra, không kèn không trống, “chàng trai năm ấy chúng ta cùng theo đuổi” còn “đánh úp” fan hâm mộ bằng một ca khúc mới tinh Get Me kết hợp cùng nữ ca sĩ Kehlani. Trở lại với một sản phẩm đậm chất R&B, Justin Bieber chọn cách hát về việc đánh mất niềm tin vào những cảm giác hạnh phúc trong một mối quan hệ.

Lịch trình tour diễn sắp tới của Justin Bieber.

Chỉ vài giờ sau, tòan bộ lịch trình của tour diễn Changes, bắt đầu từ ngày 14/5 đến hôm 26/11, cũng đã được gửi tới khán giả. Đặc biệt lần này, nam ca sĩ 25 tuổi sẽ lưu diễn cùng Kehlani và “karate kid” Jaden Smith. Biết đâu chúng ta sẽ được nghe lại bản hit Never say never từng “làm mưa làm gió” một thời thì sao?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất