Âm Nhạc

Hot: Ariana Grande chuẩn bị phải hầu tòa vì vướng đạo nhái từ 'God Is A Woman'

Lang Hoa
Chia sẻ

Hi vọng e-kíp của tiểu diva chúng ta nhanh chóng giải quyết vấn đề trên!

Có vẻ như năm 2019 bắt đầu chưa được bao lâu, Ariana Grande đã vướng phải nghi án đạo nhái tương đối nghiêm trọng. Lần này, sản phẩm “lên thớt” chính là God Is A Woman từ album Sweetener. Thực hư vụ việc này ra sao?

MV God Is A Woman có gần xấp xỉ 200 triệu lượt xem.

Cụ thể, họa sĩ Vladimir Kush đã kiện Ariana vì sử dụng tác phẩm của anh trong MV God Is A Woman mà không xin phép. Cụ thể ở đây là hình ảnh Ariana nhảy múa ở giữa một ngọn nến trong MV. Có thể thấy, ý tưởng về hình ảnh trên trong MV gần như là sự sao chép hoàn toàn tác phẩm của họa sĩ Vladimir.

Theo Vladimir, trước đây anh đã vẽ 2 bức tranh tên là The Candle và The Candle 2 đều có hình ảnh một phụ nữ nhảy ở giữa một ngọn nến và xung quanh là bầu trời. Bên cạnh đó, họa sĩ còn nói rằng video của Ariana có hình ảnh bầu trời, đám mây, ngọn nến và màu sắc được thể hiện giống hệt phong cách tranh của anh.

Không chỉ có vậy, anh này còn nói rằng công ty Freenjoy mà tiểu divaDangerous Woman thuê để thực hiện MV God Is A Woman rất nổi tiếng vì tội… đạo nhái. Trong đơn kiện, anh nói rằng họ cũng tham gia sản xuất MV All the Stars của Kendrick Lamar, một nghệ sĩ khác cũng đã kiện công ti với MV này vì tội đạo nhái.

Vladimir đã chính thức đâm đơn kiện Ariana và Freenjoy vì luật bản quyền và muốn họ gỡ MV có gần 200 triệu view này xuống. Tuy nhiên, hiện giờ phía Ariana vẫn chưa có bất kì động thái nào hồi đáp.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin mới nhất