Âm Nhạc

Lần đầu tiên sau hơn 6 năm chia tay, Harry Styles bày tỏ cảm nghĩ về bạn gái cũ Taylor Swift

Tọa Khang
Chia sẻ

Liệu rằng Harry Styles vẫn còn tình cảm đặc biệt dành riêng cho người từng thương của mình?

Mới gần đây, tài tử Anh Quốc - Harry Styles, đã có một cuộc phỏng vấn thân mật cùng với Howard Stern trên chương trình Howard Stern Show. Trong cuộc phỏng vấn, nam danh ca đã cập nhật cho các fan hâm mộ về khá nhiều sự việc đã diễn ra trong cuộc sống của anh trong thời gian qua: Từ sự ra đời của album phòng thu thứ 2 vô cùng được đánh giá cao bởi các giới chuyên gia mang tên Fine Line đến câu chuyện hãi hùng về việc đối diện với một vụ cướp suýt lấy mất đi tính mạng của anh vào ngày Lễ Tình Nhân vừa rồi.

Ngoài ra, trong cuộc phỏng vấn Harry cũng đã chính thức lên tiếng về người bạn gái cũ Taylor Swift sau hơn 6 năm “im hơi lặng tiếng” kể từ cuộc chia tay. Cụ thể, khi được hỏi về cảm nghĩ của anh về việc trở thành nguồn cảm hứng đứng sau một trong những ca khúc của Taylor Swift, chàng nghệ sĩ đã trả lời: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được trở thành chủ đề sáng tác cho một nghệ sĩ nào đó cho dù đó là một ca khúc đá đểu đi chăng nữa. Lấy Taylor Swift làm ví dụ, cô ấy là một nghệ sĩ rất tài năng. Ít nhất đó là một sản phẩm tuyệt vời.” Dòng chia sẻ của anh đã thu hút khá nhiều sự chú ý trong ngày hôm nay.

Lắng nghe toàn cuộc phỏng vấn giữa Harry Styles cùng Howard Stern ngay tại đây.

Giọng ca Lights Up đã cập nhật khá nhiều thông tin cho các fan hâm mộ thông qua cuộc phỏng vấn vừa qua: Từ album Fine Line cho tới vụ cướp hãi hùng suýt lấy đi tính mạng của anh.

Bên cạnh đó, Harry cũng dành ít thời gian ra để bày tỏ cảm nghĩ của anh về người bạn gái cũ Taylor Swift: “Tôi nghĩ Taylor là một nghệ sĩ vô cùng tài năng và tôi rất hân hạnh được trở thành chủ đề cho một trong những ca khúc mà cô ấy sáng tác.

Được biết, cặp đôi Haylor - tên ghép giữa Taylor và Harry được đặt bởi các fan hâm mộ, đã từng một thời là một trong những chủ đề được bàn tán nhiều nhất của làng nhạc Âu Mỹ. Theo như nhiều fan chia sẻ, cả hai đã “hợp cạ” với nhau ở khá nhiều điểm chung từ tài năng cho tới dáng vóc. Nhiều người đã từng nhận định rằng Taylor Swift và Harry Styles là một “cặp đôi trời sinh” hoàn hảo.

Tuy nhiên, sau một thời gian hẹn hò hơn 1 năm, mối quan hệ đẹp đẽ đã chính thức tan vỡ dẫn đến hàng loạt sự thương tiếc từ các fan hâm mộ cũng như dân mạng khắp nơi. Một năm sau đó nàng Swift đã cho ra mắt tuyệt phẩm 1989 trong đó có 2 ca khúc mang tên Out Of The WoodsStyle được đồn đoán rằng là viết về chàng tài tử Anh Quốc.

Cặp đôi Haylor đã từng là một trong những mối tình đẹp nhất làng nhạc Hollywood theo như nhiều fan nhận định.

Tuy nhiên, sau khi hẹn hò hơn một năm, cặp đôi đã chính thức chia tay dẫn đến hàng loạt sự thương tiếc từ cộng đồng fan khắp nơi.

Sau đó, nữ nghệ sĩ đã cho ra mắt 2 sản phẩm mang tên StyleOut Of The Wood. Cả hai tuyệt tác đều được đồn đoán rằng là viết về tài tử Harry Styles bởi những chi tiết quen thuộc được gợi nhắc trong bài hát.

Sau hơn 6 năm kể từ sự đổ vỡ, có vẻ như cặp đôi cũng đã hoàn toàn vượt qua chuyện cũ.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất