Âm Nhạc

Fan bình tĩnh lại nào: Màn kết hợp giữa BlackPink và DJ Snake có nguy cơ 'chết yểu'?

Lang Hoa
Chia sẻ

Liệu màn kết hợp này có còn cơ hội nào diễn ra?

Người hâm mộ chưa kịp vui mừng trước sản phẩm âm nhạc mới đánh dấu kết hợp giữa BlackPink và DJ Snake, thì mới đây, rất có thể sản phẩm “bom tấn” trên có nguy cơ… “chết yểu” từ trong trứng nước. Điều gì đang xảy ra?

Cụ thể, từ trước khi có thông tin về sự hợp tác chính thức giữa cả hai thì DJ Snake đã nhấn nút follow tài khoản của Lisa, một thành viên của BlackPink, trên MXH Instagram. Tuy nhiên điều này đã khiến một bộ phận fan của nhóm nhạc nữ nhà YG cảm thấy tức giận, và lí do họ đưa ra là: BlackPink có đến tận 4 thành viên, việc DJ Snake chỉ follow duy nhất Lisa hoàn toàn không công bằng chút nào.

Vốn là một người tương đối thẳng tính, DJ Snake đã ngay lập tức đăng lên story Instagram của mình dòng trạng thái với nội dung Tôi sẽ không follow người tôi không thích đâu, mọi người thật kì lạ! Có vẻ như fan của BlackPink tiếp tục không hài lòng với động thái này của anh chàng DJ nổi tiếng thế giới…

Để rồi cuối cùng, DJ Snake đã bỏ theo dõi tài khoản của Lisa trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Ngay lập tức, rất đông người hâm mộ 4 cô gái nhà YG “tấn công” tài khoản Instagram của DJ Snake, thậm chí còn đồng lòng tỏ vẻ khó chịu, không muốn BlackPink tiếp tục hợp tác với DJ Snake nữa. Đây có thể như một “giọt nước làm tràn li”, khiến cho DJ Snake đã dăng một dòng trạng thái nghiêm trọng: Mấy người đã phá hoại hết tất cả mọi thứ trước khi nó bắt đầu!

Có thể thấy, DJ Snake chọn phông đen và dòng chữ màu hồng, hai màu sắc quá đặc trưng đủ để biết anh chàng đang nói đến vấn đề nào. Và nếu như lời đe dọa của Snake là thật, dường như anh đã đơn phương chấm dứt màn kết hợp với BlackPink từ trước khi cả hai kịp vào phòng thu.

Hi vọng DJ Snake có thể bớt nóng, mặc dù trong trường hợp này anh chưa làm gì sai trái, đồng thời cộng đồng fan của BlackPink có thể suy nghĩ kĩ càng hơn vì đại cục. Nếu không, thế giới sẽ thiếu vắng một màn kết hợp “bom tấn” giữa Kpop và một nghệ sĩ Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin mới nhất