Âm Nhạc

Elton John ủng hộ Miley Cyrus làm show khỏa thân

Chia sẻ

Danh ca người Anh khen ngợi nữ ca sĩ trẻ là người tài năng như nghệ sĩ nổi loạn Frank Zappa lúc sinh thời.

Sir Elton John từng có những phát biểu về Miley Cyrus, mới đây nhất, danh ca khen ngợi nữ ca sĩ trẻ về sự nổi loạn táo bạo của cô. Nghệ sĩ kỳ cựu nói về việc Miley hợp tác với nhóm rock The Flaming Lips: “Ai mà nghĩ được rằng con bé sẽ thu âm với The Flaming Lips cơ chứ ? Tôi thích sự kết hợp ấy, một ý tưởng ngẫu nhiên, không hề biết trước”.

Elton John và Miley Cyrus khi chưa nổi loạn như hiện tại.

Elton John và Miley Cyrus khi chưa nổi loạn như hiện tại.

Danh ca 68 tuổi cũng nói về ý định tổ chức show diễn khỏa thân của nữ ca sĩ cùng The Flaming Lips, thậm chí so sánh Miley với nghệ sĩ quá cố Frank Zappa. “Và họ còn định biểu diễn trong tình trạng nude nữa chứ. Tôi sẽ đặt vé. Tôi muốn xem show này, thật thú vị. Ý tưởng này quá xuất sắc. Nếu ở những năm 60, Frank Zappa hẳn sẽ làm những show diễn như thế này. Khá khen cho Miley, phá bỏ khuôn mẫu cũ, giỏi lắm cô gái” - Elton chia sẻ.

Ngoài Miley Cyrus, danh ca người Anh cũng khen ngợi các ca sĩ khác như Kanye West, James Blake, John Grant và Young Thug.

Cựu sao Disney có cuộc lột xác trần trụi nhất trong sự nghiệp năm 2015.

Cựu sao Disney có cuộc lột xác trần trụi nhất trong sự nghiệp năm 2015.

Kể từ sau album chính thống cuối cùng Bangerz ra mắt năm 2014, 1 năm nay, Miley lột xác trần trụi về mặt hình ảnh. Nữ ca sĩ phủ sóng trên tạp chí, MV, sân khấu với tình trạng thiếu vải nhất có thể. Mới đây nhất, cựu sao Disney tung ra MV Lighter nằm trong album thứ năm Miley Cyrus & Her Dead Petz phát hành miễn phí hồi tháng 8.

Chia sẻ
Tin mới nhất