Âm Nhạc

Ghét nhau ra mặt nhưng Cardi B cũng có lúc … 'nhận vơ' kỷ lục của Nicki Minaj là của mình thế này

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Hành động trên của nữ rapper đã nhanh chóng trở thành ... trò cười trên mạng xã hội.

Vào ngày 1/7 (theo giờ địa phương), nữ rapper đình đám Cardi B bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy vui mừng trên trang cá nhân về một kỷ lục mà mình mới đạt được. Cụ thể, theo thông tin bà mẹ một con nhận được, ca khúc Taki Taki với sự góp giọng của cô, Selena Gomez, Ozuna DJ Snake đã đạt chứng chỉ kim cương tại Pháp. Đây cũng là quốc gia thứ 6 trên thế giới mà bản hit đình đám trên tẩu tán được hơn 10 triệu bản. Điều này cũng đồng nghĩa với việc, Cardi B chính thức ghi tên mình vào lịch sử khi trở thành nữ rapper đầu tiên có ca khúc đạt được chứng chỉ cao quý này tại thị trường Pháp.

Thông tin trên quả là một tin mừng cho chính chủ cũng như cộng đồng các Bardigang. Đây là một minh chứng rõ ràng cho sự nghiệp đang ngày một nở rộ của hiện tượng Bodak Yellow trên thị trường âm nhạc thế giới, trong trường hợp nó thật sự … chính xác. Qua xác minh, cộng động mạng bất ngờ nhận ra nguồn thông tin mà nữ rapper đình đám tin tưởng chia sẻ trên trang cá nhân, một fanclub khá “ít tiếng” có tên Cardi B Fan Team, là sai sự thật. Trên thực tế, rapper nữ đầu tiên phá kỷ lục trên lại chính là “người bạn thân” của cô nàng, Nicki Minaj.

Taki Taki đã không thể giúp Cardi B có được danh hiệu “nữ rapper đầu tiên trong lịch sử đạt chứng chỉ kim cương tại Pháp”.

Cụ thể, “chị đại làng rap” đã “xuất thần” giành chứng chỉ kim cương 2x (bán được 20 triệu bản) tại Peru, đạt kim cương tại Colombia, Ecuador, Ireland, Mexico và Pháp chỉ với duy nhất ca khúc Swalla. Đặc biệt, chứng chỉ tại Pháp cũng đã giúp cô nàng trở thành nữ rapper đầu tiên nhận được danh hiệu cao quý này, trước cả Cardi B.

Biểu cảm “khó đỡ” của cộng đồng mạng lúc này dành cho Cardi B.

Ngay lập tức, sự “nhầm lẫn” tai hại của chủ nhân tượng vàng Grammy đã trở thành trò cười trên mạng xã hội: Nhận nhầm của ai không nhận, nàng ta lại “cầm nhầm” danh hiệu của “cô bạn thân”. Hiện dòng trạng thái trên vẫn còn xuất hiện trên trang cá nhân của ngôi sao nhạc rap. Hy vọng đội ngũ quản lý sẽ nhanh chóng phát hiện sự việc để có các động thái hợp lý với thông tin trên cũng như nhắc nhở Cardi B phải cẩn thận hơn trước những thứ chưa được kiểm chứng trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất