Âm Nhạc

Britney Spears đầy khiêu khích trong clip nhá hàng album mới

Chia sẻ

Tung 3 video clip nóng bỏng, phải chăng công chúa nhạc Pop đang ấp ủ cho một sự trở lại hoành tráng đầu năm này?

Vừa tung ra loạt clip 'siêu nóng', Britney Spears khiến đông đảo người hâm mộ đặt nghi vấn về màn tái xuất ấn tượng của mình. Mọi dự đoán bây giờ đều là còn quá sớm nhưng chắc chắn rằng: Britney sẽ không thể bỏ lỡ cuộc vui của một năm 2016 hứa hẹn đầy sự trở lại “xô bồ” của làng US-UK.

Britney vẫn tiếp tục với hình ảnh gợi cảm, quyết rũ của mình.

Britney vẫn tiếp tục với hình ảnh gợi cảm, quyết rũ của mình.

Vừa qua, Britney đã tung lên Instagram của mình 3 video clip ngắn tông màu trắng đen huyền bí. Một bộ bikini gợi cảm, ánh mắt đưa tình, những động tác lắc tóc, uốn mình đầy khiêu gợi bên cạnh nhạc nền S.O.B của Nathaniel Rateliff & The Night Sweats không khỏi khiến fans “bỏng” mắt và vô cùng phấn khích.

ava

1

7

3

Mặc dù ngôi sao của Criminal không tiết lộ thêm bất cứ thông tin gì liên quan đến 3 đoạn clip trên nhưng cô cũng đã từng xác nhận về việc đang chuẩn bị cho album mới hồi tháng 11 vừa qua. Bên cạnh sản phẩm mới này, Britney Spears cũng tiết lộ cô đang sửa sang lại mọi thứ cho Piece of Me - show diễn ra vào tháng 2 tới ở Las Vegas. Vì vậy, rất có thể những gì cô đăng tải trên Instagram vừa qua sẽ liên quan đến show diễn này.

https://www.youtube.com/watch?v=1FyFMm6GEKQ

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất