Âm Nhạc

Britney Spears cấm vũ công 'quan hệ' khi đi diễn

Chia sẻ

Công chúa nhạc pop đặt ra nhiều quy định với các vũ công làm việc trong show diễn của cô, trong đó có lệnh cấm “chuyện ấy”.

Sau kỳ nghỉ, Britney Spears vừa trở lại với chuyến lưu diễn Piece of Me ở Las Vegas. Nữ ca sĩ đang háo hức chờ đợi được khoe với người hâm mộ loạt vũ đạo đẹp mắt, âm nhạc sôi động cùng những trang phục diễn ấn tượng.

Để chương trình diễn ra suôn sẻ như mong đợi, Britney đặt ra những yêu cầu khá khắt khe với ê-kíp, trong đó có đoàn vũ công hỗ trợ.

Britney Spears trong một show diễn.

Britney Spears trong một show diễn.

Một nguồn tin tiết lộ với tạp chí Heat: “Britney đưa ra những cam kết cho bản thân và cũng muốn điều đó từ phía các vũ công. Bất cứ sự phân tán công việc nào như sex và rượu đều bị cấm. Bất cứ ai không tuân theo thì nghỉ việc, đơn giản vậy thôi. Có hàng tá vũ công đang thèm thuồng được tham gia show diễn vì thế họ sẽ vui vẻ làm theo yêu cầu dù là gì”.

Người này cũng tiết lộ thêm, kể từ khi chia tay bạn trai - nhà sản xuất Charlie Ebersol vào tháng 6/2015, Britney tìm niềm vui trong công việc. Cô cũng siết chặt hợp đồng với vũ công, kéo dài thời hạn làm việc. Bên cạnh đó, giọng ca 34 tuổi áp lực khi người đồng nghiệp Jennifer Lopez cũng vừa khởi động chuyến lưu diễn ở Las Vegas cách đây không lâu.

Nữ ca sĩ cấm vũ công rượu chè và làm "chuyện ấy" để không ảnh hưởng đến công việc.

Nữ ca sĩ cấm vũ công rượu chè và làm “chuyện ấy” để không ảnh hưởng đến công việc.

“Sau khi độc thân, Britney lao vào công việc. Cô ấy cũng thực sự thấy áp lực với Jennifer Lopez và muốn ê-kíp thật tập trung” - nguồn tin nói.

Trước đó, trong tour diễn Femme Fatale năm 2011, bố đẻ kiêm quản lý của Britney là ông Jamie cũng ra lệnh cấm ê-kíp uống rượu trong thời gian đi tour.

Chia sẻ
Tin mới nhất