Âm Nhạc

Billie Eilish thổ lộ muốn Ariana Grande thắng giải 'Album của năm': Một cặp Adele - Beyonce' mới của Grammy 2020

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ sinh năm 2001 dành lời tri ân đến album thank u, next của Ariana Grande.

Lễ trao giải Grammy lần thứ 62 đã kết thúc với kết quả gây tranh cãi: “hiện tượng âm nhạc 18 tuổi” Billie Eilish thắng đậm với bốn giải Big Four và một tượng vàng cho Album giọng Pop xuất sắc nhất trong khi các nghệ sĩ kì cựu như Ariana Grande, Taylor Swift, Lana Del Rey… ra về tay trắng. Đương nhiên, fandom của các nghệ sĩ trên không hề vui vẻ với kết quả này, họ liên tục thể hiện sự bất bình trên mạng xã hội.

Không chỉ các fan hâm mộ, trong khoảnh khắc được xướng tên lên nhận giải thưởng Album của năm, chính cô ca sĩ bad guy cũng đã thể hiện sự yêu thích của mình dành cho album thank u, next của Ariana Grande, cô chia sẻ trên sân khấu Grammy:

“Tôi có thể nói điều này được không, tôi nghĩ Ariana Grande xứng đáng với điều này hơn (giải thưởng Album của năm). thank u, next đã khiến tôi xúc động và tôi nghĩ nó xứng đáng hơn tất cả những thứ khác trên thế giới.”

Khoảnh khắc Billie Eilish nhận giải Album của năm.

Đáp lại lời khen tặng từ phía Billie, nữ ca sĩ 7 Rings bày sự cảm kích của mình dành cho đàn em và ra hiệu rằng Billie xứng đáng với giải thưởng đó hơn cô. Ngay sau khi lễ trao giải kết thúc, cô chia sẻ trên Twitter:

“Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời trong đêm nay. Cảm ơn vì mọi thứ.”

Ariana Grande bày tỏ sự cảm kích trước lời khen của Billie Eilish.

Khoảnh khắc đặc biệt trên làm nhiều khán giả nhớ đến hành động bẻ kèn, chia sẻ giải thưởng ngay trên sân khấu của Adele năm nào dành cho Beyonce. Nữ ca sĩ Hello giải thích cho hành động của mình rằng cô không thể nhận giải Album của năm bởi Lemonade đã quá đỉnh cao: “Tôi không thể nhận giải thưởng này. Tôi cảm thấy thật nhỏ bé và cũng rất biết ơn nhưng Beyoncé thực sự là nghệ sĩ của cuộc đời tôi”.

Adele từng bẻ kèn vàng, chia sẻ giải thưởng Album của năm cho Beyonce.

Trong khi các fandom còn đang mải tranh cãi nảy lửa xem ai xứng đáng với giải thưởng năm nay hơn, ít ai biết rằng cả Ariana Grande và Billie Eilish đều là những người bạn tốt của nhau. Cách đây vài ngày, một fan hâm mộ còn “đào mộ” được một bình luận khen ngợi của cô ca sĩ bad guy dành cho nàng “tiểu diva” cách đây năm năm trước.

“Trời ơi, cô ấy thât hoàn hảo.”

Dù không mang về bất cứ giải thưởng gì trong đêm nay nhưng Ariana Grande (và cả Billie Eilish) đều là những người chiến thắng trong trái tim của người hâm mộ chúng ta.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất