Âm Nhạc

Không có nổi một đề cử Grammy dù sở hữu loạt 'hit khủng', Halsey đã phản ứng thế này đây!

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Dù có một năm 2019 đầy thành công, nữ ca sĩ không hề nhận được bất cứ đề cử Grammy nào.

Một mùa Grammy nữa lại trôi qua với biết bao lùm xùm và bê bối. Nếu như trước giờ G, giải thưởng âm nhạc lớn nhất hành tinh bị tố cáo gian lận phiếu bầu, quấy rối, phân biệt giới tính,… thì ngay sau khi chương trình kết thúc, loạt fan hâm mộ lên tiếng thể hiện sự bất mãn với kết quả chung cuộc khi Billie Eilish “ẵm trọn” bốn giải thưởng cao quý nhất, trong khi nhiều nghệ sĩ đình đám khác ra về “tay trắng”. Và cho đến ngày hôm nay, dù đã diễn ra được gần một tuần, những dư âm của nó vẫn còn tiếp diễn.

Billie Eilish thắng đậm tại Grammy gây tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ.

Mọi chuyện bắt đầu xảy ra khi ngôi sao nhạc pop đang lên Halsey hoàn toàn mất hút trong danh sách đề cử của Grammy lần thứ 62 được công bố vào hôm 20/11. Nhiều fan hâm mộ hâm mộ và giới chuyên môn tỏ ra vô cùng bất ngờ trước thông tin này khi trước đó bản hit đình đám Without Me của cô nàng từng được dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Bản thu âm của năm hay Ca khúc của năm.

Không chỉ vậy, một tác phẩm đáng chú ý khác của cô ca sĩ 25 tuổi kết hợp cùng với nhóm nhạc BTS Boy With Luv từng “làm mưa làm gió” khắp các bảng xếp hạng, đạt kỷ lục MV được xem nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên cũng hoàn toàn “vắng bóng”.

Bản hit Without Me từng là cái tên sáng giá cho các giải thưởng quan trọng tại Grammy lần thứ 62.

Và cho đến tận ngày hôm nay, cô ca sĩ Ghost mới có những phút giây trải lòng xoay quanh sự bất công này:

“Yeah, tôi đã khá là bất ngờ. Tôi cố gắng để không hy vọng về những điều như vậy thường xuyên, như thể tôi không thật sự quan tâm đến nó lắm. Nhưng năm nay (2019) quả là một năm mà tôi kiểu 'Okay… Bài hát này (Without Me) khá lớn đấy, bạn biết mà, nó có thứ hạng rất cao. Nó là ca khúc số một trên radio.' Vì vậy tôi kiểu 'Có lẽ mình sẽ có một cơ hội', bởi ca khúc đó đến từ trái tim của tôi, và nó không phải loại bài hát đáng bỏ đi chút nào. Nhưng Viện Hàn Lâm đã quyết định đó không phải năm cũng tôi nên cũng ổn thôi. Tôi chắc rằng nó (đề cử) sẽ đến với những ca khúc mà tôi ít mong chờ nhất, vì vậy tôi đã học cách mong chờ những điều bất ngờ.”

Album Manic của Halsey biết đâu sẽ làm nên điều bất ngờ tại Grammy 2021?

Trước đó, vào năm 2017, nữ ca sĩ từng giành để cử một đề cử Grammy cho Màn trình diễn Nhóm/Đội xuất sắc nhất cùng bản hit Closer nhưng đáng tiếc thất bại trước ca khúc Stressed Out của Twenty One Pilots. Còn bạn, bạn có nghĩ Halsey xứng đáng với ít nhất một đề cử Grammy trong năm vừa rồi không?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất