Âm Nhạc

Ariana Grande tiết lộ đang tự tay mix nhạc cho album mới, không hổ danh nghệ sĩ chăm chỉ nhất năm

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Ariana Grande xứng đáng được phong danh hiệu nữ nghệ sĩ chăm chỉ nhất năm.

Chưa đầy mười tháng kể từ ngày phát hành album Thank u, next, Ariana Grande đã rục rịch chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình. Cụ thể, vào hôm 2/12 vừa qua, nàng “tiểu diva” đã bất ngờ “nhá hàng” đầy phấn khích với fan hâm mộ trên Twitter như sau:

Ariana Grande trở lại cùng album live từ Sweetener World Tour.

“Xin chào mọi người! Tôi đang luyện giọng để chuẩn bị cho album live, tôi đã nghe thử vài bản phối đầu tiên và vô cùng thích thú. Phần sản xuất sẽ do tôi đảm nhận, Johny sẽ lo về ban nhạc. Ngày ra mắt sẽ rất sớm thôi vì vậy tôi chỉ muốn nói xin chào, yêu và nhớ mọi người rất nhiều. Hiện gặp mọi người tối nay ở, jacksonville!”

Ariana Grande vẫn đang tiếp tục tour diễn vòng quanh thế giới của mình.

Cho những ai chưa biết, album live, trái ngược với album phòng thu, sẽ được thu âm trực tiếp trong các buổi biểu diễn của ca sĩ/ nghệ sĩ đó. Nói cách khác, lần trở lại này của ngôi sao nhạc pop 26 tuổi rất có thể sẽ không bao gồm các bài hát mới nhưng bù lại, những khán giả không thể đến tham dự tour diễn vòng quanh thế giới Sweetener World Tour sẽ có cơ hội được trải nghiệm chất lượng âm nhạc như đang hòa mình vào không khí của một buổi concert thực thụ.

Thoáng chốc đã một năm kể từ ngày MV Thank u, next ra mắt công chúng.

Bất chấp tình trạng sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần đáng báo động trong thời gian gần đây, giọng ca 7 Rings tiếp tục giữ vững danh hiệu “nghệ sĩ chăm chỉ nhất năm” khi vừa tự tay đảm nhận phần hòa âm phối khí cho album mới nhưng vẫn phục vụ hết mình cho hàng ngàn khán giả mỗi đêm liên tục trong suốt chín tháng qua. Tính đến thời điểm hiện tại, tour diễn của cô nàng đã bước vào chặng cuối cùng và dự kiến kết thúc vào hôm 21/21 tại Los Angeles.

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin mới nhất