Âm Nhạc

Cardi B chuẩn bị tái xuất làng nhạc với album mới mang tên một ngôi sao tai tiếng?

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về album sắp ra mắt của mình.

Nổi lên như một hiện tượng sau cơn sốt Bodak Yellow năm 2017, thừa thắng xông lên với một tượng vàng Grammy cho Invasion Of Privacy, album phòng thu thứ hai của nữ rapper Cardi B đang trở thành đề tài bàn tàn xôn xao của cộng đồng mạng. Phần lớn khán giả đều đang thắc mắc liệu ngôi sao 27 tuổi sẽ làm gì sau sản phẩm đầu tay quá thành công, liệu chất lượng âm nhạc sẽ ngày càng được cải thiện hay chỉ “sớm nở rồi tàn”.

Album mới của Cardi B có thể lặp lại phép màu Bodak Yellow?

Và không để fan hâm mộ chờ lâu, qua một buổi trò chuyện trực tuyến trên mạng xã hội, bà mẹ một con đã có những bật mí về lần comeback sắp tới của mình. Còn nhớ hồi đầu năm nay, chủ nhân hit I Like It từng hứa hẹn sẽ cho ra lò album mới trong năm 2019 này nhưng sau đó cho biết: “Tôi nghĩ mình sẽ không phát hành bất cứ sản phẩm nào trong năm nay nữa bởi tất cả những gì tôi đang làm bây giờ đều trực tiếp liên quan đến album mới.”

Cardi B: “Tôi nghĩ mình sẽ không phát hành bất cứ sản phẩm nào trong năm nay nữa bởi tất cả những gì tôi đang làm bây giờ đều trực tiếp liên quan đến album mới.”

Cũng theo thông tin từ chính chủ, cô đang xem xét chuyện đặt tên kỷ nguyên mới của mình phỏng theo vận động viên golf người Mỹ Tiger Woods với lý do: “Bạn còn nhớ khi mọi người nói những điều không hay về Tiger Woods và anh ấy xuất hiện, chiến thắng giải Green Jacket (một giải thưởng cao quý trong bộ môn golf) không? Đó chính là cái tên tôi sẽ đặt cho album của mình.”

Tay golf tai tiếng Tiger Wolfs sẽ là nguồn cảm hứng cho album mới của Cardi B?

Cho những ai chưa biết, tuy được đánh giá là một trong những golfer thành công nhất mọi thời đại, vận động viên Tiger Woods lại có đời sống cá nhân khá bê bối với nhiều scandal to nhỏ khác nhau, chấm dứt quãng thời gian thi đấu đỉnh cao của anh. Nhiều người chế giễu và cho rằng anh nên giải nghệ cho đến khi vận động viên 43 tuổi giành chiến thắng ngoạn mục tại giải Masters sau mười bốn năm chờ đợi.

Cardi B trong poster phim mới của Jennifer Lopez.

Kết thúc video, Cardi B không quên hứa hẹn với khán giả: “Sản phẩm tiếp theo được tung ra sẽ là single mới nhất của tôi.” Hiện ngoài công việc ca hát, cô nàng còn kiêm luôn chân diễn viên Hustlers đóng cùng LizzoJennifer Lopez, giám khảo chương trình truyền hình thực tế về rap mang tên Rhythm + Flow. Hy vọng trong năm 2020, chúng ta sẽ sớm được thấy album mới của Cardi B trên kệ!

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất