Âm Nhạc

Ai từng dè bỉu 'beauty blogger' Rihanna lơ là làm nhạc thì chuẩn bị nhận một lúc… 2 album từ cô nàng nhé!

.Just_Hoàng.
Chia sẻ

"Nữ hoàng nhạc số" Rihanna sắp trở lại...

Trong suốt một khoảng thời gian dài trở lại đây, có lẽ Rihanna đã hơi “lơ là” với âm nhạc để tập trung vào việc tham gia các sự kiện thời trang cũng như thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty của riêng mình. Với sự phát triển nhanh chóng, lợi nhuận khổng lồ cũng như các đánh giá tích cực của người dùng, giờ đây, cô nàng đã có những chuẩn bị cho sự trở lại đáng mong chờ lần này.

Thương hiệu mỹ phẩm của Rihanna đã gây ra cơn sốt lớn trong làng thời trang.

Hồi tháng Tư vừa rồi, rất nhiều nguồn tin uy tín đã khẳng định rằng nữ ca sĩ đang làm việc tích cực trong phòng thu cho không chỉ một mà là hai album mới tinh: một album tropical house và một album pop.

Cứ chờ đấy! Rihanna sắp trở lại càn quét làng nhạc.

Theo một số nhà sản xuất âm nhạc đã được tiếp cận với dự án, phía Rihanna hiện đã hoàn thành tám bài hát dự định dành cho album tropical house và vẫn đang tìm kiếm thêm từ một đến hai bài hát nữa. Một nhà sản xuất âm nhạc giấu tên khác đã tiết lộ ekip của cô nàng đã xem xét qua khoảng 500 ca khúc cho album lần này.

“Tôi không nói dối đâu, họ (ekip của Rihanna) đang có khoảng 500 bản demo từ nhiều tác giả và nhà sản xuất khác nhau. Nhưng họ sẽ chỉ chọn khoảng 10 bài thôi. Cô ấy đang tổ chức trại sáng tác bí mật đến nay được khoảng một năm rưỡi rồi. Tôi đã bay tới Miami, L.A,… để chọn lựa không ngừng nghỉ các bản thu âm cho dự án.” - Nguồn tin mật khẳng định.

Đã có 490 ca khúc bị cô nàng Umbrella cho… ra rìa!

“Dự án cũng đang tích cực tuyển chọn thêm các cộng sự mới bao gồm nhà sản xuất - tác giả R.City (từng cộng tác với Rihanna, Beyonce); Skrillex và Boi-1da (từng cộng tác với Drake, Beyonce, Jay-Z),…”

“Phủ thủy tạo hit” Skrillex tham gia vào quá trình làm album thì chất lượng khỏi phải bàn rồi.

Về phía album nhạc pop, trái lại, vẫn đang trong quá trình phát triển và thay đổi định hướng vài lần, theo thông tin từ một nhà sản xuất.

“Ai đó nói: “Rihanna là người Barbados nên hãy lấy nó làm cảm hứng cho dự án này.” Tuy vậy, tôi nghĩ đó không phải là ý hay. Họ đang thay đổi ý tưởng liên tục, cố pha trộn sao cho ra chất pop. Nếu họ (các nhà sản xuất âm nhạc và nghệ sĩ) không thống nhất về album pop lần này, ít nhất hãy để chúng tôi hoàn thành album tropical house trước chứ.” - Nguồn tin mật giải thích.

Đã hai năm kể từ siêu hit Work kết hợp giữa Riri và “người tình trăm năm” Drake…

Và ba năm kể từ khi album Anti lên kệ.

Đã gần 3 năm kể từ khi Anti càn quét các bảng xếp hạng uy tín, người hâm mộ đang trong trạng thái “khát Rihanna” - chúng ta hãy cùng nhau chờ đợi sự trở lại đầy hoành tráng của “nữ hoàng nhạc số” Rihanna nhé!

Chia sẻ

Bài viết

.Just_Hoàng.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất