Âm Nhạc

Adele từng bị Rihanna phũ phàng từ chối hợp tác

Chia sẻ

Giọng ca "Diamonds" là ca sĩ được Adele hâm mộ, muốn kêu gọi nhập hội như "băng nhóm" của Taylor Swift.

Nữ ca sĩ Sia mới đây tiết lộ cô và Adele đã sáng tác chung ca khúc Alive và sắp giới thiệu đến khán giả, đằng sau bài hát này là câu chuyện khá ly kì. Ban đầu, ca khúc này dự kiến sẽ nằm trong album 25 sắp ra mắt của Adele.

Ca khúc Adele sáng tác cùng Sia bị Rihanna lắc đầu.

Ca khúc Adele sáng tác cùng Sia bị Rihanna lắc đầu.

Sia nói: “Chúng tôi sáng tác 3 ca khúc trong 2 ngày và chẳng có bài nào được chọn vào album. Tôi nói với Adele ‘Em nghĩ sao nếu chị đưa nó cho Rihanna?’, cô ấy trả lời ‘Vâng nhưng chị có thể xóa giọng em trong đó không, em không muốn giọng hát mình trong đĩa demo trôi nổi ngoài kia’. Và thế là tôi đã sửa lại nó”.

Bản demo của Alive được khá nhiều người khen ngợi sau khi nghe thử, nhưng khi tới tay Rihanna, ca khúc bị từ chối vì không thuộc phong cách của cô. “Đó là một ca khúc hay nhưng Rihanna muốn một chút gai góc hơn” - Sia chia sẻ. Cuối cùng, Alive được Sia đưa làm đĩa đơn mới.

Adele và Rihanna tại Grammy 2013.

Adele và Rihanna tại Grammy 2013.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí âm nhạc Rolling Stone, Adele được hỏi về ý tưởng lập hội nhóm giống như đội quân chân dài của Taylor Swift. Giọng ca Hello trả lời: “Tôi ước gì mình có một biệt đội riêng gồm tất cả siêu mẫu. Chúng ta ai cũng có một nhóm như vậy trong trí tưởng tượng. Tôi cũng có một biệt đội riêng dù không như các đội khác. Nhưng Rihanna cũng có thể tham gia nhóm của tôi, như thế sẽ rất đỉnh! Cô ấy thật tuyệt đúng không, tôi hâm mộ cô ấy!”.

Sắp tới, Adele sẽ tung ra album 25 từ ngày 20/11, trong khi Rihanna cũng rục rịch chuẩn bị cho đĩa nhạc thứ tám có tên Anti. Rihanna vừa phải hủy bỏ show diễn tại Victoria's Secret để toàn tâm toàn ý cho Anti.

Chia sẻ
Tin mới nhất