Giải Trí

Công ty Yuehua chính thức khởi kiện các antifan tấn công Cho SeungYoun

Mỹ
Chia sẻ

Trước những tin đồn ác ý, những lời lẽ chỉ trích tiêu cực, sai sự thật đến Cho SeungYoun của các antifan, công ty chủ quản Yuehua đã chính thức đệ đơn lên toà án.

Suốt thời gian vừa qua, trên các trang mạng xã hội xuất hiện rất nhiều những bài viết sai lệch, tin đồn ác ý, sai sự thật nhằm tấn công, phỉ báng nhân phẩm anh chàng tài năng Cho SeungYoun - hiện đang là thành viên nhóm X1 và chuẩn bị debut vào 27/8 sắp tới.

SeungYoun gặp phải những lời chỉ trích vô căn cứ từ haters.

Từ lâu có 1 số người đã tạo, cắt ghép, lan truyền tin đồn sai lệch về SeungYoun. Nhưng gần đây, khi SeungYoun nổi lên và gây được sự chú ý mạnh mẽ trong chương trình sống còn Produce X 101 nên có khá nhiều người tạo tin đồn trên Dgcall và Twitter. Họ cắt ghép những đoạn video nhỏ và công khai nhằm hạ bệ SeungYoun, ngoài ra còn viết các bài ác ý, tạo đủ loại phốt vô căn cứ. Không chỉ vậy, họ còn dựng lên những câu chuyện sai sự thật và ném đá SeungYoun trong sự hả hê.

SeungYoun vô cớ gặp chỉ trích.

Trước những hành động quá đáng này, bên phía Yuehua cách đây vài tuần đã đăng bài cảnh cáo haters rằng sẽ khởi kiện họ và đưa ra pháp luật xử lí. Tuy nhiên, antifan vẫn xem thường, nghĩ rằng không ai có thể làm gì được mình và tiếp tục lan truyền những lời lẽ ác ý, bình luận thô tục, đặc biệt là sau khi SeungYoun chính thức nằm trong top debut cuối cùng của Produce 101 mùa 4.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, cận cảnh

Cho SeungYoun xuất sắc giành vị trí debut ở hạng 5.

Và ngày hôm nay, sau khi thu thập đủ chứng cứ và điều tra, truy lùng danh tính của antifan, Yuehua đã chính thức khởi kiện nhóm người này, đa số là các trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên. Thậm chí các hater còn lo lắng đăng bài thắc mắc lên Naver hỏi liệu 14 tuổi có bị kiện không hay làm thế nào mà Yuehua có thể tìm ra được thông tin của mình. Có thể nói đây là cái giá đắt phải trả cho những bình luận ác ý, đặt điều nhằm hủy hoại thanh danh của người khác và cũng là lời cảnh tỉnh với những “anh hùng bàn phím” trên các trang mạng xã hội.

Cho SeungYoun là một trong những cái tên tạo được sức hút mạnh mẽ trong Produce X 101 năm nay. Với kĩ năng điêu luyện từ rap, nhảy đến hát, anh chàng được mệnh danh là all-rounder vì từng làm main vocal, main rapper qua các vòng thi. Bằng tài năng, nhân cách tốt đẹp, ngoại hình sáng, Cho SeungYoun đã nhanh chóng chiếm được trái tim của các nhà sản xuất quốc dân và giành hạng 5 chung cuộc trong đêm chung kết ngày 19/7 vừa qua.

Nếu như nhìn thấy những bài đăng ác ý vô căn cứ về SeungYoun, mọi người có thể gửi email cho Yuehua các file PDF hoặc ảnh chụp màn hình, dẫn link các bài viết và trang Facebook cá nhân của những người đăng bình luận, viết bài công kích SeungYoun thông qua địa chỉ email:

yuehua_korea@naver.com
yuehua_ent@daum.net

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất