Giải Trí

Yến Trang: 'Trong cái rủi mình không thể nào mãi gặp may'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trước thông tin bị "dìm hàng" trong đêm Chung kết 1 - Hòa âm ánh sáng vừa qua, Yến Trang đã có những chia sẻ chính thức dành cho fan hâm mộ của chương trình

Trong đêm thi Chung kết 1 của Hòa âm ánh sáng - Remix New Generation 2017, Yến Trang đã hóa thân thành một nàng geisha quyến rũ xứ sở hoa anh đào sôi động với giai điệu Hip Hop trong ca khúc Buông. Tuy nhiên, do sự cố quy định về trang phục, đã mang lại một tiết mục không thật sự vẹn tròn, trước những điều này, fan hâm mộ và cả team Yến Trang không khỏi bức xúc và hụt hẫng. Để có thêm thông tin, Saostar đã liên lạc với Yến Trang để có thể tìm hiểu rõ cũng như mang đến cho độc giả những lời lý giải chính xác nhất dành cho sự cố lần này.

Yến Trang trong tạo hình Geisha ấn tượng tại đêm Chung kết 1.

Đêm Chung kết 1 - Remix New Generation 2017

- Như được thông tin trước đó, phần trình diễn của Yến Trang tại đêm Chung kết 1 sẽ mang đến một màu sắc hoàn toàn mới trên sân khấu The Remix. Tuy nhiên, vì một vài sự cố nào đó khiến cho phần trình diễn đi đến khán giả lại không được như mong muốn. Yến Trang cảm thấy như thế nào về điều này?

- Cảm giác đầu tiên thật sự là hụt hẫng vì tiết mục Buông là tâm huyết của cả team. Hơn nữa, bất cứ phần trình diễn nào khi lên sân khấu Hoà âm ánh sáng đều đòi hỏi phải đầy đủ mọi yếu tố hội tụ thì phần trình diễn mới có thể truyền tải một cách rõ ràng nhất đến với khán giả, do đó, không thể nào tránh khỏi hụt hẫng khi Yến Trang xem lại phần phát sóng của mình.

- Không lâu sau khi sự cố được phát hiện, ca sĩ Yến Nhi đã có một chia sẻ trên mạng xã hội về việc cắt dựng phần thi của Yến Trang thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Chị có thể chia sẻ thêm về vấn đề này không?

- Cảm xúc của mỗi người thể hiện trong mỗi hoàn cảnh là việc không phải ai cũng có thể kiểm soát. Và cảm xúc thì đều xuất phát từ cảm giác và cảm nhận, nó bộc phát từ nỗi lòng chứ không bộc phát từ lý trí thế nên dù có là Yến Nhi hay Yến Trang chia sẻ thì cũng sẽ có người hiểu và có người không hiểu.

- Yến Trang cũng đã chia sẻ lại status này cùng với một biểu tượng buồn. Điều này có phải Yến Trang cũng đồng tình với cảm nhận của em gái mình?

- Nói về việc này Yến Trang cũng muốn chia sẻ. Đã là con người sống thiên về tình cảm thì cho dù là người mang danh nghệ sĩ - là họ phải kiểm soát mọi hành động trước công chúng thì cũng sẽ có lúc họ buồn vui không thể kiểm soát. Nghệ sĩ vốn đa sầu đa cảm và đôi khi rất nhạy cảm. Thế nên mỗi chia sẻ nếu ai hiểu theo chiều hướng tích cực nó không là vấn đề lớn. Việc đồng tình và trải lòng là 2 vấn đề hoàn toàn khác nhau.

- Hiện tại thì bài đăng đó đã không còn trên trang cá nhân của cả hai nữa, liệu mâu thuẫn đã được giải quyết ổn thỏa?

- Trang nghĩ mạng xã hội trong cuộc sống hiện đại cũng như 1 cuốn sách. Khi bạn đóng lại 1 trang sách này có nghĩa bạn đã đọc qua nó và nó sẽ trở thành trang sách cũ. Đã là trang sách cũ thì bạn không cần phải lật lại nó 1 lần nữa nếu đó là một trang sách khiến bạn phải đau đầu vì những điều sâu xa và khó xử. Thế nên mọi thứ đều có thể kết thúc bằng việc bạn có nghĩ thông và dám lật qua 1 trang sách mới hay không.

- Trước khi bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân như vậy, không biết Yến Trang đã liên lạc với BTC để hỏi rõ cũng như tìm ra phương án giải quyết ổn thỏa nhất cho sự cố này chưa?

- Đã là cảm xúc thì nó sẽ bộc phát khi bạn bày tỏ nỗi lòng và không xuất phát từ lý trí. Bởi chính vì thế con người mới có đủ sắc thái buồn, vui, ghét, giận trong cuộc sống. Và Trang lại là người sống cảm xúc thường đi trước lý trí.

- Yến Trang có nghĩ điều này sẽ gây bất lợi cho cả chị và chính chương trình?

- Bất lợi nói đến ở đây sẽ là cả đôi bên sẽ mất gì trong thời điểm hiện tại khi chương trình vẫn còn đang diễn ra. Và hiện thì mọi việc vẫn chưa đến mức cả đôi bên mất đi sự tin tưởng của khán giả giành cho Hòa âm ánh sáng. Trang nghĩ chỉ cần khán giả vẫn còn yêu thương và dõi theo chương trình thì như thế đã có câu trả lời cho câu hỏi này.

- Trước sự cố trong phần phát sóng của mình tại đêm Chung kết 1, nhiều khán giả cho rằng Yến Trang đang bị chương trình chèn ép. Chị nghĩ sao về điều này?

- Yến Trang nghĩ những việc đã diễn ra đều ko ai muốn vấp phải . Hy vọng sự kết nối giữa Trang và nhà sản xuất trong đêm chung kết cuối cùng sẽ giúp cho khán giả không còn hoài nghi về việc chèn ép như những gì đã nói trong những ngày vừa qua

- Được biết màn trình diễn của Yến Trang bị cắt là do vấn đề về trang phục, vậy sơ suất này bắt nguồn từ đâu?

- Đến hôm nay Trang đã đi 1 chặng đường dài để có thể đến với đêm chung kết nếu nói sơ suất thì cũng không hẳn. Vì qua suốt chặng đường tham gia Hòa âm ánh sáng thì những tiêu chí và qui định của đài và chương trình thì 1 thí sinh như Trang phần nào cũng đã nắm rõ. Có thể nói trong cái rủi mình không thể nào mãi gặp may đúng ko nhỉ? Thế nên, mình không đổ lỗi cho sự chuẩn bị không chu đáo của cả ekip mà có thể do mình thiếu vận may nên những gì đã chuẩn bị lại là sơ suất mình không ngờ tới.

- Trong khi đêm Chung kết xếp hạng đang đến cận kề, liệu điều này có ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng và công tác chuẩn bị của team Yến Trang không?

- Tâm trạng là điều thay đổi thất thường nhất trong tính cách của con người. Thế nên hôm qua không được vui nhưng không hẳn ngày mai vẫn là như thế. Thế nên đến phút chót mình mới có thể biết được là mình đang phấn khởi hào hứng hay mình lại tiếp tục ủ dột. Nhưng đã là công việc một khi đã bắt tay và đứng trên sân khấu thì Trang vẫn là Trang, vẫn nhiệt huyết và cháy hết với đam mê của mình như ngày nào.

- Liệu Yến Trang có đem đến bất ngờ gì mới cho khán giả ở đêm Chung kết như những gì đã thể hiện trước đó?

- Trang không đặt nặng việc mình sẽ đem tới bất ngờ gì cho khán giả mà chỉ quan trọng mình có thực hiện tốt và mọi thứ đều diễn ra suông sẻ và không có trục trặc gì thì đó là niềm vui lớn nhất. Vì với Hòa âm ánh sáng, sự bất ngờ là thứ yếu, sự hợp tác của cả đội mới là điều mang đến 1 phần trình diễn chỉn chu nhất giành cho khán giả.

Cám ơn Yến Trang vì những chia sẻ rất thẳng thắn này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất